Tập trung nghiên cứu, sản xuất vaccine phòng, chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Sáng 29/4, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo Bộ Y tế , Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, một số đơn vị nghiên cứu về vấn đề tổ chức nghiên cứu, sản xuất vaccine phục vụ phòng chống dịch COVID-19.

Cập nhật dịch COVID-19 tới 6h sáng 1/5: Xu hướng thế giới giảm, Việt Nam không có ca mắc mới

(Chinhphu.vn) - Trong 24 giờ qua, thế giới đã ghi nhận 83.945 trường hợp nhiễm COVID-19 và 5.716 ca tử vong. Tổng số ca mắc bệnh COVID-19 trên toàn cầu tăng lên 3.302.128 người. Trừ Mỹ, đại dịch nhìn chung tiếp tục xu thế giảm trên thế giới và nhiều nước đang xem xét nới lỏng các biện pháp phòng dịch.

Tiền hỗ trợ từ gói 62.000 tỷ đến tay người dân

(Chinhphu.vn) – Các địa phương trên cả nước đang tiến hành chi trả tiền hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID -19 theo Nghị quyết 42 của Chính phủ.

Khởi động hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

(Chinhphu.vn) - Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020 do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động từ ngày 29/4 tại tỉnh Quảng Trị.

Phân bổ lại số chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4

(Chinhphu.vn) – Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) vừa công bố phân bổ tần suất khai thác trên các đường bay nội địa cho các hãng hàng không từ hôm nay (29/4).

Số tiền ủng hộ, đăng ký ủng hộ phòng chống đại dịch đạt hơn 1.900 tỷ đồng

(Chinhphu.vn)- Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết đến nay, số tiền, hiện vật mà các cơ quan, đơn vị, cá nhân ủng hộ, đăng ký ủng hộ công cuộc phòng chống đại dịch COVID-19 MTTQ Việt Nam đã đạt trên 1.900 tỷ đồng.

Bảo đảm vận tải hành khách

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản gửi Tổng cục Đường bộ Việt Nam; các Cục quản lý chuyên ngành; Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc triển khai Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 và kết luận tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 28/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Những bài học từ ba câu chuyện buồn thời chống dịch

(Chinhphu.vn) - Dịch bệnh đã gây những áp lực nhất định lên đời sống, và qua đó đã lộ ra những câu chuyện, những khía cạnh cuộc sống để chúng ta nhìn nhận rõ hơn về mọi thứ.

Thêm nhiều đôi tàu Thống nhất dịp nghỉ lễ 30/4

(Chinhphu.vn) – Ngành Đường sắt sẽ chạy thêm nhiều tàu Thống nhất và các đôi tàu khác trên các tuyến dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Thư viện tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản số 1604/BVHTTDL-TV gửi các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành phố về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đối với hoạt động thư viện trong tình hình mới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 951
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 951
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77135359