Nắng nóng gay gắt, có nơi trên 40 độ C

(Chinhphu.vn) - Nắng nóng tiếp tục xảy ra diện rộng ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ.

Kiểm tra việc mua gạo dự trữ, Bộ Tài chính phát hiện sai phạm khác

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính vừa công bố kết quả kiểm tra việc tổ chức và thực hiện đấu thầu mua gạo dự trữ quốc gia năm 2020. Trước đó, 24 doanh nghiệp (DN) trúng thầu cung cấp gạo dự trữ quốc gia đợt 1 năm 2020 đã từ chối ký hợp đồng cung cấp gạo dự trữ quốc gia.

Bối cảnh khó khăn và nỗ lực thích ứng của cộng đồng DN

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh khó khăn chung của toàn cầu trước sự hoành hành của đại dịch COVID – 19, cộng đồng DN Việt Nam cũng chịu những tác động hết sức tiêu cực, nặng nề. Song với tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, trong bối cảnh khó khăn, các DN đã nỗ lực vươn lên, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm cho người lao động.

Thủ tướng: Cho phép mở lại các dịch vụ không thiết yếu, trừ vũ trường và karaoke

(Chinhphu.vn) – Cho phép các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu được mở cửa trở lại bình thường, trừ vũ trường và karaoke và phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn). Không bắt buộc học sinh đeo khẩu trang trong lớp học, không bắt buộc thực hiện giãn cách trong lớp học…

Ngành gỗ cần chủ động khôi phục sản xuất

(ĐCSVN) - Tác động của đại dịch COVID-19 đã dần thấy rõ đối với ngành gỗ khi tăng trưởng xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ có dấu hiệu giảm từ tháng 3 và giảm mạnh trong tháng 4. Dự báo còn nhiều khó khăn, song ngành gỗ cần chủ động khôi phục sản xuất, nối lại chuỗi cung ứng với khách hàng.

Dự thảo Luật PPP: Cơ chế chia sẻ doanh thu vẫn thiếu hấp dẫn

(Chinhphu.vn) - Một trong những vấn đề “nóng” đang là trăn trở của nhiều chuyên gia, doanh nghiệp chính là cơ chế chia sẻ rủi ro giữa Nhà nước và nhà đầu tư trong Dự thảo Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công-tư (PPP).

Cùng doanh nghiệp vượt khó, phát triển sản xuất - kinh doanh

(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam Ngọ Duy Hiểu mong muốn doanh nghiệp tiếp tục duy trì sản xuất. Công đoàn cơ sở cần động viên, tuyên truyền để người lao động (NLĐ) đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó, phát triển sản xuất - kinh doanh.

Bộ Công Thương "bắt tay" với VCCI hỗ trợ doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sáng 7/5, tại Hà Nội, Bộ Công Thương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp hoạt động.

4 nội dung lớn tại Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Sáng 7/5, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức họp báo thông tin về Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp năm 2020. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tu Vũ Đại Thắng chủ trì họp báo.

Bộ GTVT đạt tỉ lệ giải ngân vượt mức bình quân

(Chinhphu.vn) - Theo báo cáo của Bộ GTVT, kết quả giải ngân kế hoạch lũy kế 4 tháng đầu năm cơ bản đang bám sát kế hoạch giải ngân chi tiết do các chủ đầu tư/ban quản lý dự án lập, đạt 99,5% kế hoạch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 663
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 663
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77377516