Xếp lương giảng viên đại học theo 3 hạng

(Chinhphu.vn) – Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Thông tư quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương đối với viên chức giảng dạy trong cơ sở giáo dục đại học công lập, theo đó đề xuất xếp lương giảng viên đại học theo 3 hạng.

Việt Nam được chọn là điểm đến hàng đầu sau dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Với lợi thế về cảnh quan, giá cả và những bãi biển tuyệt đẹp, tạp chí Travel + Leisure (Mỹ) đã đưa Việt Nam vào tốp điểm đến sau khi dịch COVID-19 qua đi.

Phát động Chương trình ‘Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam’

(Chinhphu.vn) - Đây là giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19.

Đề xuất giải pháp cải cách pháp lý để tăng thu hút đầu tư

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và đầu tư nghiên cứu, đề xuất giải pháp cải cách pháp lý để tăng thu hút đầu tư và đưa vào chương trình hành động phục hồi, phát triển nền kinh tế.

Động lực mới cho nền kinh tế thời hậu COVID-19

(Chinhphu.vn) - Miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp là một trong những công cụ trọng tâm hỗ trợ mạnh mẽ đa mục tiêu và được cộng đồng DN chờ đợi nhiều nhất; bởi vậy, cần sớm được thông qua, triển khai hiệu quả trên thực tế, để tạo cơ hội bứt phá mới cho kinh tế Việt Nam thời hậu COVID-19…

Cổng dịch vụ công Quốc gia hỗ trợ người dân, DN gặp khó khăn do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 12/5, Cổng dịch vụ công Quốc gia sẽ hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 một số dịch vụ công.

“5 mũi giáp công” để phục hồi nền kinh tế

(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp ngày 9/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ rõ “5 mũi giáp công” để phục hồi nền kinh tế, đó là thu hút đầu tư các thành phần kinh tế trong nước; đẩy mạnh xuất khẩu; thúc đẩy đầu tư công; khuyến khích tiêu dùng nội địa; và thu hút FDI.

Đề xuất giải pháp quản lý đấu thầu nhằm ngăn chặn tiêu cực, lợi ích nhóm

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu, đề xuất giải pháp trong công tác quản lý đấu thầu nhằm ngăn chặn thất thoát, tiêu cực, lợi ích nhóm; báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Cùng nỗ lực vượt thách thức, đón thời cơ, phục hồi nền kinh tế

(ĐCSVN) - Thủ tướng khẳng định “khó khăn bằng hai thì chúng ta phải cố gắng bằng ba để vượt qua”. Cùng đoàn kết, cùng quyết tâm, cùng nhau lập thành tích, hoàn thành nhiệm vụ cao nhất trong năm nay và các năm tiếp theo...

Gợi mở 6 nội dung cần tập trung phát triển kinh tế trong nước sau dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng khẳng định, hiện nay Việt Nam đã đẩy lùi và kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19, các hoạt động của đời sống xã hội đã nhanh chóng thiết lập trạng thái “bình thường mới”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 808
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76855646