Trung Quốc sửa đổi quy định sinh con, kế hoạch hóa gia đình

Thủ tướng Trung Quốc đã ký sắc lệnh hủy bỏ 3 gói quy định liên quan đến chính sách sinh con, bao gồm quy định về dịch vụ công nghệ, phạt vi phạm, và người nhập cư trong việc kế hoạch hóa gia đình.

Nga điều Su-35S chặn máy bay ném bom chiến lược Mỹ ở Thái Bình Dương

Ba chiếc Su-35S của Nga đã được điều động để chặn một máy bay B-52H của Mỹ, sau khi các thiết bị kiểm soát không phận của Nga phát hiện mục tiêu này tiến gần biên giới.

Những di sản khổng lồ của Thủ tướng Đức Angela Merkel

Ngày 26/9, Đức tổ chức bầu cử Quốc hội để tìm người kế nhiệm Thủ tướng Angela Merkel; lãnh đạo đất nước kể từ năm 2005, bà Merkel nhận được mức độ ủng hộ rất cao của công chúng.

Trung Quốc tăng cường giám sát tài chính với Evergrande

“Quay cuồng” với khoản nợ 305 tỷ USD, Evergrande đã bỏ lỡ thời hạn thanh toán trái phiếu; điều này khiến giới đầu tư tự hỏi tương lai của công ty này sẽ ra sao sau khi thời gian ân hạn kết thúc.

Bầu cử Quốc hội Đức: Các chính đảng tìm kiếm đối tác liên minh

Đảng SPD hiện đang dẫn trước và giờ là lúc các đảng phải tìm kiếm đối tác liên minh để có thể giành quá bán ở Quốc hội nhằm đứng ra thành lập liên minh cầm quyền.

Italy: Hỗ trợ người dân Afghanistan, không công nhận chính phủ Taliban

Ngoại trưởng Italy Di Maio khẳng định không thể công nhận chính quyền Taliban vì trong số các bộ trưởng có 17 đối tượng khủng bố, nhưng các nước cần ngăn chặn sự sụp đổ tài chính tại quốc gia này.

Iran từ chối cho phép thanh sát viên IAEA tiếp cận cơ sở hạt nhân

Iran cho phép thanh sát viên IAEA tiếp cận các thiết bị giám sát của cơ quan này và thay thế thẻ nhớ tại tất cả các địa điểm cần thiết ở Iran ngoại trừ cơ sở sản xuất máy ly tâm tại tổ hợp TESA Karaj.

Đấu súng dữ dội ở Bờ Tây khiến ít nhất 7 người thương vong

Đụng độ bùng phát sau khi lực lượng an ninh Israel đồng loạt mở các chiến dịch đột kích vào khu Bờ Tây nhằm triệt phá một cơ sở của Hamas và bắt giữ các tay súng.

Cuba chuẩn bị mở cửa kinh tế nhờ tăng tốc tiêm vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Cuba chuẩn bị cho phép mở cửa trở lại các nhà hàng, trung tâm mua sắm và các bờ biển tại các tỉnh có số lượng ca mắc mới giảm dần thời gian qua dù quốc gia này hiện vẫn có tỷ lệ lây nhiễm trên số dân thuộc nhóm cao nhất trên toàn thế giới.

Vaccine Sinopharm: Hỗ trợ cuộc chiến chống dịch tại nhiều nước

(Chinhphu.vn) - Vaccine Sinopharm là loại vaccine COVID-19 đầu tiên được phát triển bởi một quốc gia không thuộc phương Tây, được sự phê duyệt của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có “hiệu quả khả quan” và mang lại kết quả trong việc ngăn chặn các ca bệnh trở nặng và tử vong.
Trang 988 trong 2004 << < 330 670 981 982 983 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 995 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 654
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77084656