Iran không chấp nhận các đòi hỏi 'quá đáng' trong đàm phán hạt nhân

Tổng thống Iran Raisi khẳng định Iran sẽ không rời khỏi bàn đàm phán nhưng cũng sẽ phản đối bất kỳ yêu cầu thái quá nào (của phương Tây) có thể gây tổn hại lợi ích của người dân nước này.

Nga nối lại cung cấp khí đốt cho Đức thông qua đường ống Yamal-Europe

Nga đã nối lại cung cấp khí đốt cho Đức sau khi hoạt động bơm khí đốt trực tiếp đến châu Âu thông qua đường ống Yamal-Europe bị ngừng vào sáng ngày 30/10.

Yemen: Lực lượng Houthi chiếm căn cứ quân sự chủ chốt ở Marib

Một quan chức quân sự cho biết: "Lực lượng nổi dậy (Houthi) đã phát động cuộc tấn công lớn ở huyện Al Jubah của Marib và chiếm được căn cứ Um Reesh sau nhiều giờ giao tranh với lực lượng chính phủ."

Lào nghiên cứu tuyến cao tốc mới nối thủ đô Vientiane với Việt Nam

Hội nghị trực tuyến do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lào tổ chức đã xác định các vị trí trọng yếu của hành lang cao tốc chạy từ thủ đô Vientiane đến cửa khẩu Nam Soy, giáp giới với cửa khẩu Na Mèo, Việt Nam.

Thụy Điển: Nữ Bộ trưởng Tài chính có khả năng trở thành Thủ tướng

Bà Magdalena Andersson, 54 tuổi, là nhà kinh tế cao cấp và vận động viên bơi lội, là ứng cử viên duy nhất, được bầu bằng hình thức thông qua tại đại hội Đảng Dân chủ Xã hội họp ở Gothenburg.

Mỹ "chốt" thương vụ bán tên lửa đối không cho Saudi Arabia

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, đây là thương vụ bán thiết bị quân sự ra nước ngoài đầu tiên cho Saudi Arabia của chính quyền Tổng thống Joe Biden kể từ khi ông lên nắm quyền .

Hàng chục người thiệt mạng trong vụ tấn công thánh chiến ở Niger

Người phụ trách khu vực Banibangou Tillabéri cho biết: "Trong cuộc tấn công này, có tất cả khoảng 60 người thiệt mạng, 9 người mất tích và 15 người sống sót."

AL kêu gọi Israel và Palestine đàm phán nghiêm túc tiến trình hòa bình

Tổng Thư ký AL đã bày tỏ quan ngại về những vi phạm ngày càng gia tăng của Israel ở Bờ Tây và Jerusalem, bao gồm cả kế hoạch xây dựng hàng nghìn đơn vị nhà ở tại các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng.

Nikkei: Tại sao trường thuộc Đại học Oxford đổi tên theo nữ doanh nhân Việt

(Chinhphu.vn) - “Tại sao một trường thuộc ĐH Oxford đổi tên thành người phụ nữ giàu nhất Việt Nam” là tựa đề bài viết vừa được đăng trên trang Nikkei Asia của Nhật Bản.

WHO cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine COVID-19 của Ấn Độ

(ĐCSVN) – Ngày 3/11, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thông báo đã cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine COVID-19 do công ty Bharat Biotech (Ấn Độ) phát triển có tên là Covaxin. Đây là vaccine thứ 8 được WHO phê chuẩn khẩn cấp, trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 mới trên toàn cầu đang có dấu hiệu tăng trở lại.
Trang 929 trong 2005 << < 330 670 922 923 924 925 926 927 928 929 930 931 932 933 934 935 936 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160628