Chương mới trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia

Trong hơn 30 năm qua, kim ngạch thương mại giữa hai nước tăng trưởng nhanh, ước tính đạt kỷ lục 10 tỷ USD trong 10 tháng đầu năm 2021, tăng khoảng 50% so với cùng kỳ năm trước.

EU hướng tới mức thuế toàn cầu đối với các công ty đa quốc gia

Ủy viên kinh tế châu Âu, Paolo Gentiloni, cho biết chỉ thị mà EC đưa ra sẽ đảm bảo mức thuế tối thiểu có hiệu lực mới là 15% với các công ty đa quốc gia, áp dụng tương thích với luật của EU.

Thủ tướng Italy Mario Draghi đề cập khả năng trở thành tổng thống

Thủ tướng Italy Mario Draghi phát ra tín hiệu rõ ràng nhất rằng ông sẽ hạnh phúc với vai trò tổng thống, một động thái có thể kích hoạt các cuộc bầu cử quốc hội sớm.

WHO cảnh báo một “cơn bão dịch bệnh” khác chuẩn bị tấn công châu Âu

(ĐCSVN) - Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại khu vực châu Âu - ông Hans Kluge, kêu gọi các quốc gia chuẩn bị cho "sự gia tăng đáng kể và mạnh mẽ" các ca nhiễm COVID-19 trong bối cảnh biến thể Omicron đang lan rộng. Từ đó, ông kêu gọi người dân tiêm mũi tăng cường để bảo vệ bản thân trước biến thể mới.

Đức: Bà Franziska Giffey trở thành nữ thị trưởng đầu tiên của Berlin

Bà Franziska Giffey, sinh năm 1978, xuất thân từ Đông Đức, hồi tháng Năm vừa qua đã phải từ chức Bộ trưởng Gia đình sau nghi án đạo văn khiến bà mất bằng tiến sỹ.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Đức Olaf Scholz điện đàm

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho rằng hai nền kinh tế thứ 2 và thứ 4 thế giới cần khai thác tiềm năng tăng trưởng trong lĩnh vực thương mại dịch vụ để mang lại hiệu quả thực chất.

TEPCO đệ trình kế hoạch xây đường hầm xả thải từ nhà máy Fukushima 1

Khoảng 1,3 triệu tấn nước nhiễm xạ đang được lưu trữ trong các bể chứa lớn tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1, không gian các bể chứa không còn nhiều do nước mưa và nước ngầm chảy vào hàng ngày.

HĐBA Liên hợp quốc gia hạn phái bộ gìn giữ hòa bình tại Somalia

Phái bộ AU tại Somalia (AMISOM) có nhiệm vụ giảm thiểu mối đe dọa từ al-Shabaab và các nhóm vũ trang đối lập nhằm ổn định tình hình Somalia.

Chính phủ Nhật Bản cẩn trọng ứng phó với đại dịch COVID-19

Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio nhấn mạnh kiểm soát nhập cảnh sẽ vẫn được tiếp tục là biện pháp ưu tiên hàng đầu của Chính phủ nước này.

Đại sứ Italy đánh giá Việt Nam là cầu nối tiếp cận thị trường ASEAN

Đại sứ Italy tại Việt Nam khẳng định mô hình phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam mang lại sự ổn định tốt cho các doanh nghiệp và điều này cũng được các doanh nghiệp Italy đánh giá cao.
Trang 875 trong 2006 << < 330 670 868 869 870 871 872 873 874 875 876 877 878 879 880 881 882 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 774
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 774
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77206656