EU nhất trí cấp quy chế ứng cử viên cho Ukraine và Moldova

Quyết định này được đánh giá là động thái thể hiện sự ủng hộ dành cho Kiev và Chisinau trong bối cảnh Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Nga sẵn sàng hỗ trợ thúc đẩy tiến trình hoà bình Nagorny-Karabakh

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 23/6 tuyên bố Moskva sẵn sàng tham vấn với Azerbaijan và Armenia về vấn đề phân định biên giới.

Nga-Belarus tăng cường sức mạnh phòng thủ của Nhà nước Liên minh

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu nêu rõ vấn đề đặt ra đối với Nhà nước Liên minh Nga-Belarus ngày càng trở nên cấp bách khi hai nước đang hợp tác trong bối cảnh phương Tây gây các áp lực chưa từng có.

Mối lo Mỹ rơi vào suy thoái phủ bóng đen lên kinh tế toàn cầu

Theo báo cáo mới nhất, các chỉ số hoạt động của các nhà máy sản xuất tại Nhật Bản, Anh, khu vực sử dụng đồng euro và Mỹ đều chững lại trong tháng Sáu.

Liên minh châu Âu và Na Uy hợp tác tăng vận chuyển khí đốt

Theo một thỏa thuận đã ký giữa hai bên, lượng khí đốt của Na Uy bán tại thị trường châu Âu trong năm 2022 có thể tăng vọt.

Việt Nam muốn đóng góp thực chất vào nỗ lực nhân đạo của Liên hợp quốc

Đại sứ Đặng Hoàng Giang nêu rõ các quốc gia có vai trò và trách nhiệm quan trọng nhất, theo đó cần giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của xung đột và khủng hoảng nhân đạo một cách toàn diện.

30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc: Cùng hướng tới tương lai

Đông đảo chính giới cùng đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam đã tham dự Diễn đàn toàn cầu Maekyung kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc với chủ đề Cùng hướng tới tương lai.

Việt Nam đề xuất giải pháp nhằm phát huy tiềm năng và vai trò của phụ nữ

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 23/6, tại Bangkok, Thái Lan, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu năm 2022.

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Mỹ liên tục giảm, lặp lại mức thấp kỷ lục

Tỷ lệ ủng hộ ông Biden đã duy trì ở mức dưới 50% từ tháng 8 năm ngoái đến nay, dấu hiệu cảnh báo về khả năng đảng Dân chủ của ông có thể mất kiểm soát đối với ít nhất một viện trong Quốc hội Mỹ.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tiếp tục chủ trì hội nghị quân sự

Hội nghị đã thảo luận vấn đề bổ sung nhiệm vụ tác chiến cho các đơn vị tuyến đầu, điều chỉnh kế hoạch tác chiến và tái cơ cấu hệ thống tổ chức quân sự.
Trang 674 trong 2005 << < 330 667 668 669 670 671 672 673 674 675 676 677 678 679 680 681 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 709
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 709
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160046