Thách thức và cơ hội của Cộng hòa Séc trên "ghế nóng" Chủ tịch EU

Những vấn đề chính trị trong nước, bất đồng nội bộ EU cùng diễn biến địa chính trị phức tạp có thể sẽ gây ra không ít sóng gió đối với Cộng hòa Séc - tân Chủ tịch EU trong nhiệm kỳ này.

NATO thúc đẩy việc kết nạp hai nước Phần Lan và Thụy Điển

Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg thông báo Nghị định thư gia nhập liên minh quân sự này của Phần Lan và Thụy Điển sẽ được ký vào ngày 5/7 tới.

Chính phủ Yemen và lực lượng vũ trang Houthi nối lại đàm phán

Phái đoàn của Houthi dự kiến thảo luận những vi phạm của thỏa thuận ngừng bắn đang có hiệu lực và việc mở các tuyến đường ở thành phố Taiz. Hiện Chính phủ Yemen chưa đưa ra bình luận nào.

Chính quyền mới của Hong Kong chính thức tuyên thệ nhậm chức

Tân Trưởng đặc khu Lý Gia Siêu cùng thành viên chính quyền mới đã làm lễ tuyên thệ nhậm chức trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quân ủy trung ương Trung Quốc Tập Cận Bình.

Tân Tổng thống Philippines tuyên thệ nhậm chức

(Chinhphu.vn) - Sáng 30/6, ông Ferdinand Marcos Jr. đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Philippines.

OPEC+ giữ nguyên chính sách tăng sản lượng

(ĐCSVN) – Ngày 30/6, Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC+) quyết định sẽ duy trì chính sách tăng sản lượng dầu đã lên kế hoạch vào tháng 7 và tháng 8, nhưng không thảo luận chính sách này từ tháng 9.

Nga tái khẳng định quan điểm về chiến dịch quân sự đặc biệt

Tổng tống Putin cho biết mục tiêu của chiến dịch đặc biệt là bảo vệ Donbass và tạo điều kiện đảm bảo an ninh cho Nga không thay đổi, tuy nhiên chiến thuật để đạt được các mục tiêu này có thể khác.

Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản tổ chức cuộc gặp ba bên đầu tiên trong 5 năm

Ngày 29/6, Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng người đồng cấp Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã tổ chức cuộc hội đàm 3 bên ở Madrid (Tây Ban Nha).

Căng thẳng Nga-Ukarine: Nga trao trả hơn 140 binh sỹ Ukraine

Ngày 29/6, cơ quan tình báo Ukraine cho biết 114 binh sỹ của Kiev đã được trả tự do trong đợt trao đổi tù binh lớn nhất với Moskva kể từ khi xung đột nổ ra vào hồi cuối tháng 2.

Chủ tịch QH: Việt Nam hoan nghênh các tập đoàn Anh đầu tư lâu dài

Lãnh đạo các tập đoàn trân trọng cảm ơn Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dành thời gian tiếp, chia sẻ ấn tượng tốt đẹp về đất nước Việt Nam và khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài tại Việt Nam.
Trang 665 trong 2005 << < 330 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 847
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 848
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77138440