Trung Quốc cam kết đẩy mạnh tham vấn về Bộ Quy tắc ứng xử ở Biển Đông

Trung Quốc cho biết sẽ đẩy nhanh việc tham vấn về Bộ Quy tắc Ứng xử của các bên ở Biển Đông (COC) và làm việc với tất cả các bên liên quan trong việc tạo ra vùng biển hòa bình và hợp tác.

HĐBA nhấn mạnh vai trò quan trọng của trao đổi thông tin chiến lược

Hội đồng Bảo an thừa nhận rằng thông tin liên lạc chiến lược và việc cung cấp nội dung chính xác về hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ giúp tăng cường sự hiểu biết về nhiệm vụ của lực lượng này.

Tổng thống Mỹ Joe Biden bắt đầu chuyến công du Trung Đông

Trong 2 ngày làm việc tại Israel, Tổng thống Biden sẽ có cuộc gặp với Thủ tướng tạm quyền Yair Lapid cùng các lãnh đạo nước này, trong đó thảo luận về hợp tác song phương và các vấn đề khu vực.

Mexico cam kết chi 1,5 tỷ USD để củng cố biên giới với Mỹ

Cam kết được đưa ra trong bối cảnh Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador thăm Mỹ đã gặp người đồng cấp nước chủ nhà Joe Biden tại Nhà Trắng.

Nga và Ukraine sắp đạt được thỏa thuận về xuất khẩu ngũ cốc

Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmitry Kuleba cho hay Ukraine và Nga còn “hai bước nữa” để đạt được thỏa thuận về vấn đề xuất khẩu ngũ cốc.

Sri Lanka: Thủ tướng Wickremesinghe được bổ nhiệm làm Quyền Tổng thống

Chủ tịch Quốc hội Sri Lanka Mahinda Yapa Abeywardena tuyên bố rằng Tổng thống Rajapaksa đưa ra quyết định bổ nhiệm Thủ tướng Ranil Wickremesinghe giữ chức Quyền Tổng thống khi ông ở nước ngoài.

Maldives thông tin về hoạt động di chuyển của Tổng thống Sri Lanka

Maldives lập luận rằng ông Rajapaksa vẫn là Tổng thống Sri Lanka và chưa từ chức hay chuyển giao quyền lực. Do đó, nếu ông Rajapaksa muốn đến Maldives, chính quyền nơi đây không thể từ chối.

Nga để ngỏ khả năng gia hạn chuyển khí đốt cho châu Âu qua Ukraine

Quan chức ngoại giao Nga cho biết mặc dù xảy ra xung đột ở Ukraine, Nga đang thực hiện tất cả các nghĩa vụ theo hợp đồng, theo đó tiếp tục chuyển lượng lớn khí đốt đến châu Âu qua Ukraine.

Phiên họp lần thứ 14 Ủy ban chỉ đạo hợp tác Việt Nam-Trung Quốc

Tại phiên họp, hai bên chúc mừng những thành tựu phát triển tích cực của mỗi nước; nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ Việt Nam-Trung Quốc trong tổng thể chính sách đối ngoại của hai nước.

Lãnh đạo Nga-Thổ Nhĩ Kỳ-Iran lên kế hoạch hội đàm về Syria

Trước đó, Tổng thống Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các cuộc gặp ba bên với Iran, cũng như việc triển khai quân đội tại Syria theo cơ chế hòa bình Astana.
Trang 658 trong 2017 << < 340 651 652 653 654 655 656 657 658 659 660 661 662 663 664 665 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 300
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 300
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77970113