Đức đề xuất biện pháp nhằm củng cố đoàn kết nội khối trong EU

Theo Thủ tướng Đức Olaf Scholz, tình trạng mất đoàn kết và bất đồng thường xuyên xảy ra giữa các quốc gia thành viên khiến EU dần suy yếu trong việc duy trì vai trò dẫn dắt chính sách toàn cầu.

Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough "nóng" nhất từ trước đến nay

Ước tính hàng chục nghìn lượt khách sẽ đổ về Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough 2022 ở khu vực phía Tây Nam vùng England bất chấp cái nóng đỉnh điểm vượt quá 40 độ C.

Lượng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal- Europe tăng cao

Số liệu từ công ty trung chuyển Ukraine cho thấy lượng khí đốt của Nga vào Slovakia từ Ukraine qua trạm biên giới Velke Kapupsany là khoảng 36,9 triệu m3/ngày, không thay đổi so với hôm 17/7.

Mỹ: "Lỗi hệ thống" trong ứng phó với vụ xả súng ở trường tiểu học Robb

Báo cáo nêu rõ "lực lượng thực thi pháp luật đã không tuân thủ các kỹ năng được huấn luyện về ứng phó với các tay súng; không bảo đảm được nguyên tắc ưu tiên bảo vệ tính mạng của các nạn nhân vô tội.

Quyền Tổng thống Sri Lanka ban bố tình trạng khẩn cấp

(ĐCSVN) – Quyền Tổng thống Sri Lanka Ranil Wickremesinghe ngày 17/7 đã ban bố tình trạng khẩn cấp trong một nỗ lực nhằm dập tắt bất ổn xã hội và giải quyết cuộc khủng hoảng kinh tế đang bao trùm quốc đảo này.

Nắng nóng hoành hành nhiều nước châu Âu

(ĐCSVN) – Châu Âu đang trải qua những ngày nắng nóng cao điểm, khiến các nước trên khắp châu lục đều đưa ra các cảnh báo về thời tiết, với mức nhiệt lên tới hơn 40°C ở nhiều khu vực.

Thúc đẩy quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam-Indonesia đi vào chiều sâu

Kim ngạch trao đổi thương mại hai chiều đã vượt ngưỡng 10 tỷ USD do lãnh đạo hai nước đề ra và đây sẽ là tiền đề để hai nước tiếp tục thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại trong thời gian tới.

Thủ tướng Hungary khuyến nghị EU đàm phán hòa bình với Nga

Trả lời phỏng vấn Đài phát thanh Kossuth, Thủ tướng Orban nhận định các biện pháp trừng phạt của EU nhằm vào Nga không có tác dụng và thực tế EU chịu thiệt hại nhiều hơn.

Tổng thống Nga Vladimir Putin phê chuẩn phó thủ tướng mới

Ông Denis Manturov sẽ giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Công thương Liên bang Nga và sắc lệnh đã được công bố trên trang web của Điện Kremlin ngày 15/7.

Dự án khí đốt bị kiện, nỗ lực tìm nguồn cung mới của EU thêm khó khăn

Tổ chức hành động vì môi trường Đức (DUH) cho rằng địa điểm được cấp phép thiết lập giàn khoan gần với biển Wadden, một di sản thế giới được UNESCO công nhận.
Trang 630 trong 1995 << < 330 623 624 625 626 627 628 629 630 631 632 633 634 635 636 637 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1182
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1182
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76377878