MINUSMA chuẩn bị nối lại hoạt động luân chuyển lực lượng tại Mali

Ngoại trưởng Mali đưa ra thông báo sau khi Mali đình chỉ hoạt động luân chuyển lực lượng của MINUSMA hồi tháng 7 vừa qua vì những lý do liên quan đến “an ninh quốc gia”.

Thủ tướng Mali phải nhập viện do mắc một căn bệnh chưa xác định được

Cố vấn của Thủ tướng Choguel Maiga cho biết ông đã được đưa vào một phòng khám tư nhân ở Bamako và ở giai đoạn này, ông Maiga vẫn ổn.

Saudi Arabia và Mỹ bắt đầu cuộc tập trận chung trên Biển Đỏ

Chỉ huy của Saudi Arabia cho biết tập trận nhằm triển khai các kế hoạch tác chiến và hậu cần song phương, trao đổi chuyên môn giữa hai bên, cũng như phát triển khả năng phối hợp với cơ quan dân sự.

Tàu chở ngũ cốc xuất khẩu của Ukraine tiếp tục xuất bến

Theo thông báo của bộ Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ, tàu Fulmar S treo cờ Barbados đã rời cảng Chornomorsk, chở theo 12.000 tấn ngô tới tỉnh Iskenderun, miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Israel: Nổ súng vào xe buýt ở Jerusalem, nhiều người bị thương

Các nhân chứng cho biết vụ nổ súng xảy ra gần khu Lăng mộ Vua David, vụ tấn công xe buýt xảy ra khi tình trạng bạo lực leo thang giữa Palestine và Israel.

Thế giới tuần qua: Những nguy cơ hiện hữu

(ĐCSVN) – Trong khi mối đe dọa từ đại dịch COVID-19 và từ dịch bệnh đậu mùa khỉ vẫn đang gây quan ngại thì những thông tin xuất hiện trong tuần qua (8-14/8) về một loại virus mới có tên Langya henipavirus (còn được gọi là virus Langya, viết tắt là LayV) lây từ động vật sang người được phát hiện ở Trung Quốc lại đặt ra một nỗi lo mới về y tế đối với nhân loại.

Lực lượng CAND nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ

Chủ tịch nước căn dặn các sỹ quan CAND lần đầu tiên tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ cần tiếp nối truyền thống, phát huy bản lĩnh, trí tuệ, năng lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Mexico triển khai quân đội dẹp bạo động ở thành phố biên giới

Bất ổn bùng phát tại thành phố Juarez của Mexico, giáp ranh với bang Texas của Mỹ, sau khi xảy ra một vụ bạo động trong nhà tù giữa hai băng nhóm khét tiếng, khiến 2 người chết và 4 người bị thương.

Venezuela và Colombia nối lại quan hệ ngoại giao sau 3 năm căng thẳng

Tổng thống Venezuela đã bổ nhiệm cựu Ngoại trưởng Felix Plasencia làm Đại sứ tại Colombia. Tổng thống Colombia bổ nhiệm cựu Nghị sỹ Armando Benedetti làm Đại sứ Colombia tại Caracas.

Thái Lan bố trí lực lượng đảm bảo an ninh cho cựu Tổng thống Sri Lanka

Thủ tướng Prayut Chan-o-cha cho biết cựu Tổng thống Sri Lanka Gotabaya Rajapaksa được phép nhập cảnh Thái Lan vì lý do nhân đạo nhưng được khuyến cáo tránh thu hút sự chú ý trong thời gian lưu trú.
Trang 600 trong 2004 << < 330 593 594 595 596 597 598 599 600 601 602 603 604 605 606 607 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 811
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 811
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77000673