Thủ tướng Đức nêu một số ưu tiên trong chính sách đối nội, đối ngoại

Thủ tướng Scholz nêu một số ưu tiên như sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác châu Âu để đảm bảo Ukraine nhận được trang thiết bị vũ khí cần thiết; chính sách năng lượng của Đức và châu Âu...

Bộ trưởng Mỹ lạc quan về hiệu quả hoạt động của hệ thống ngân hàng

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen mô tả những hành động của Chính phủ Mỹ là "quyết đoán và mạnh mẽ," và thể hiện cam kết của chính quyền trong việc đảm bảo rằng tiền gửi vẫn an toàn.

Anh sẽ cấm sử dụng TikTok trong các thiết bị của chính phủ

Bộ trưởng Văn phòng Nội các của Anh cho biết nước này cấm sử dụng TikTok trong thiết bị của chính phủ và cảnh báo nguy cơ về việc dữ liệu nhạy cảm có thể bị sử dụng trên một số nền tảng nhất định.

Ba Lan lên kế hoạch gửi máy bay chiến đấu MiG-29 cho Ukraine

Tổng thống Duda cho biết Ba Lan sẽ chuyển giao máy bay MiG-29 do Liên Xô sản xuất cho Ukraine, theo đó 4 chiếc sẽ được giao trong vài ngày tới, số còn lại sẽ được cung cấp sau khi được kiểm tra.

Quốc hội Nga thông qua dự luật về sử dụng đồng ruble kỹ thuật số

Duma Quốc gia (Quốc hội) Nga đã thông qua trong lần đầu tiên một dự luật tạo cơ sở cho việc sử dụng đồng ruble kỹ thuật số và triển khai thanh toán không dùng tiền mặt bằng đồng ruble kỹ thuật số.

Chương trình cải cách hưu trí của Pháp đối mặt với thách thức

Thượng viện Pháp đã thông qua luật nâng tuổi nghỉ hưu lên 64 với lập luận để loại bỏ các đặc quyền đối với một số người lao động trong khu vực công...

Chính phủ Anh đạt thỏa thuận với công đoàn y tế về chính sách lương

Thỏa thuận có liên quan tới khoản chi ngân sách cho tài khóa 2022-2023 cùng một đề xuất sửa đổi về việc chi trả lương, sẽ giúp chấm dứt nhiều tháng đình công của các y tá và nhân viên cứu thương.

Tổng thống Mỹ Joe Biden vẫn ủng hộ dự luật cấm ứng dụng TikTok

Chính phủ Mỹ tiếp tục ủng hộ Đạo luật Hạn chế, theo đó trao cho Tổng thống Biden quyền hạn mới để giải quyết các mối đe dọa từ công nghệ nước ngoài và cho phép cấm ứng dụng chia sẻ video TikTok.

Triều Tiên công bố thông tin về vụ phóng ICBM Hwasong-17 hôm 16/3

Theo KCNA, vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwasong-17 “nhằm mục đích đưa ra cảnh báo mạnh mẽ hơn đối với những kẻ thù có ý đồ leo thang căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên.

Chính quyền Libya thông báo tìm thấy hơn 2 tấn urani bị thất lạc

Tướng Khaled al-Mahjoub khẳng định các thùng chứa urani đã được phát hiện cách cơ sở lưu trữ chỉ 5km ở miền Nam Libya và IAEA đã được nhận được thông tin này.
Trang 371 trong 2006 << < 330 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 377 378 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 668
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77221273