Triều Tiên diễu binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh

Sáng 9/9 (theo giờ Việt Nam), tại quảng trường Kim Nhật Thành, thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên đã tổ chức cuộc diễu binh quy mô lớn nhằm kỷ niệm 70 năm Quốc khánh.

Thổ Nhĩ Kỳ xây dựng vị trí lắp đặt hệ thống phòng không S-400

Theo trang Sputniknews, ngày 6/9, truyền thông Mỹ dẫn các nguồn thạo tin cho biết Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt đầu xây dựng một địa điểm đặt bệ phóng cho hệ thống phòng thủ tên lửa S-400 của Nga, bất chấp những áp lực từ phía Mỹ đòi Thổ Nhĩ Kỳ hủy bỏ kế hoạch mua loại vũ khí này.

Tổng thống Iran sẽ không gặp người đồng cấp Mỹ bên lề phiên họp LHQ

Ngày 6/9, nhật báo Financial Tribune đưa tin Tổng thống Iran Hassan Rouhani sẽ không gặp người đồng cấp Mỹ Donald Trump bên lề kỳ họp thứ 73 của Đại Hội đồng Liên hợp quốc tại New York sắp tới.

Hãng hàng không British Airways bị mất cắp dữ liệu quy mô lớn

Theo AFP, ngày 6/9, hãng hàng không British Airways (BA) của Anh cho biết nhiều thông tin cá nhân và dữ liệu tài chính của các khách hàng đặt vé trong thời gian từ ngày 21/8-5/9 đã bị lấy trộm trong một vụ mất cắp dữ liệu liên quan đến 380.000 thẻ thanh toán.

Hội nghị thượng đỉnh liên Triều tiếp theo sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9 tại Bình Nhưỡng

(ĐCSVN) – Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ sang thăm Triều Tiên trong các ngày từ 18 - 20/9 tới để tiến hành Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 3 với nhà lãnh đạo Kim Jong-un sau hai cuộc gặp gỡ lịch sử diễn ra tại làng đình chiến Panmunjom vào ngày 27/4 và 26/5/2018.

Dư luận Nga hoan nghênh chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(ĐCSVN) – Nhân chuyến thăm chính thức Liên bang (LB) Nga của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (diễn ra từ ngày 5 - 8/9), một số hãng thông tấn lớn của Nga đã có những bài viết về chuyến thăm quan trọng này và quan hệ hai nước.

Nhật Bản: Động đất mạnh rung chuyển đảo Hokkaido

(ĐCSVN) – Một trận động đất mạnh 6,7 độ richter đã xảy ra ở đảo Hokkaido (Nhật Bản) vào 3 giờ sáng ngày 6/9. Thống kê sơ bộ cho thấy, có ít nhất 2 người thiệt mạng, 140 người bị thương và khoảng 40 người mất tích sau động đất.

Thủ tướng Mahathir cam kết chuyển giao quyền lực sau 2 năm cầm quyền

Ngày 4/9, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad (Ma-ha-thia Mô-ha-mét) cho biết ông sẽ tôn trọng cam kết với Liên minh Hy vọng (PH), theo đó ông sẽ chỉ nắm chức thủ tướng trong 2 năm sau đó sẽ chuyển giao cho ông Anwar Ibrahim (An-oa I-bra-him). Ông Mahathir cho rằng hiện nay ông Anwar đã trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm.

Palestine tuyên bố ''ngay lập tức'' mở Đại sứ quán tại Paraguay

Theo hãng thông tấn chính thức Wafa của Palestine, ngày 5/9, Ngoại trưởng Palestine Riyad al-Maliki cho biết nước này sẽ "ngay lập tức" mở đại sứ quán tại Paraguay.

Nhiều hành khách Mỹ phải nhập viện sau khi trở về từ Trung Đông

Ngày 5/9, 11 hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không Emirates đã nhập viện tại thành phố New York (Mỹ), sau khi rất nhiều người có dấu hiệu ốm sau chuyến bay kéo dài 14 giờ từ Trung Đông tới Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 746
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 746
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77293868