Mỹ triển khai hơn 5.000 binh sỹ tới khu vực biên giới với Mexico

(ĐCSVN) – Trong tuần này, Lầu Năm góc sẽ hoàn tất việc điều động khoảng 5.200 binh sỹ tới khu vực biên giới với Mexico trong một phần nỗ lực nhằm chặn đứng dòng người di cư bất hợp pháp đổ vào Mỹ.

Anh gặp khó trong việc ký lại hàng trăm thỏa thuận với các nước

Vào thời điểm chỉ còn 5 tháng nữa Anh sẽ rời Liên minh châu Âu (EU), Xứ sở sương mù đang phải chịu sức ép ngày càng gia tăng trong việc gia hạn hay ký lại các thỏa thuận mà EU hiện có với 168 nước trên thế giới, nhằm duy trì những quyền lợi mà nước này đang được hưởng với tư cách là thành viên EU.

Các công ty Mỹ tìm cách rời Trung Quốc để tránh cuộc chiến thương mại

Hơn 70% số công ty Mỹ hoạt động ở miền Nam Trung Quốc đang cân nhắc trì hoãn mở rộng đầu tư và chuyển một phần hoặc toàn bộ sản xuất sang các nước khác do cuộc tranh thương mại Mỹ-Trung bắt đầu tác động tới lợi nhuận của họ.

2500 doanh nghiệp dự Hội chợ Quốc tế La Habana 2018 ở Cuba

Theo phóng viên TTXVN tại Cuba, ngày 29/10, Hội chợ quốc tế La Habana lần thứ 36 - FIHAV 2018 đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của 2.500 đại diện doanh nghiệp từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tổng thống đắc cử Mexico đưa ra quyết định gây tranh cãi

Theo phóng viên TTXVN tại Mexico, Tổng thống đắc cử Mexico Andres Manuel Lopez Obrador ngày 29/10 tuyên bố chính phủ mới của ông sẽ hủy dự án xây dựng sân bay quốc tế mới với vốn đầu tư lên đến 16 tỷ USD đã được triển khai trong 4 năm qua.

Nga sẵn sàng hỗ trợ Syria tiêu diệt khủng bố cực đoan ở Idlib

Ngày 28/10, Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) tuyên bố Moskva sẽ hỗ trợ Chính phủ Syria tiêu diệt khủng bố cực đoan ở tỉnh Idlib (Ít-líp) của Syria, nếu các phần tử này tiếp tục khiêu khích và cản trở việc thành lập khu phi quân sự tại đây.

Hàn Quốc nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu kết thúc chiến tranh với Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 29/10, Bộ trưởng Bộ Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung-gyon nhận định về khả năng tuyên bố chính thức chấm dứt cuộc chiến tranh Triều Tiên 1950-1953 sẽ được đưa ra vào cuối năm nay, ngay cả khi các vòng đối thoại về phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên chỉ đạt được ít tiến triển.

Liên đoàn Thế giới Hồi giáo lên án vụ tấn công tại Pittsburgh

Theo Arabnews, Liên đoàn Thế giới Hồi giáo (MWL) ngày 28/10 đã lên án "bằng những từ ngữ mạnh mẽ nhất" đối với cuộc tấn công nhằm vào Thánh đường Do Thái tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, khiến 11 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Nga yêu cầu Mỹ làm rõ chính sách kiểm soát vũ khí trong tương lai

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 28/10 tuyên bố Mỹ cần đưa ra những kế hoạch về kiểm soát vũ khí sau khi Washington quyết định rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF).

Séc: Diễu binh lớn nhất lịch sử kỷ niệm 100 năm thành lập Tiệp Khắc

Theo phóng viên TTXVN tại Prague, ngày 28/10, Cộng hòa Séc đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập nước Tiệp Khắc trước đây (28/10/1918-28/10/2018), với cuộc diễn binh quy mô lớn nhất trong lịch sử hiện đại của nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 653
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77386444