Nga và NATO hoàn toàn chấm dứt hợp tác ở cả dân sự và quân sự

Thứ trưởng Ngoại giao Nga tuyên bố Nga và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã hoàn toàn chấm dứt hợp tác ở cả các lĩnh vực dân sự và quân sự.

Chủ tịch Triều Tiên ra điều kiện kèm hạn chót để gặp thượng đỉnh lần 3 với Tổng thống Trump

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cho biết ông sẵn sàng đi tới một hội nghị thượng đỉnh tiếp theo với Tổng thống Donald Trump với một điều kiện mà Mỹ phải đáp ứng vào cuối năm nay.

Những cảnh báo của WB và IMF

(Chinhphu.vn) - Diễn ra từ ngày 12 đến 14/4 tại Washington (Mỹ), Hội nghị mùa Xuân của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) đã đưa ra nhiều cảnh báo có thể tác động mạnh đến nền tài chính toàn cầu.

Nhật, Trung đối thoại về hợp tác kinh tế, thương mại

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/4, tại Bắc Kinh,Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Taro Kono và người đồng cấp Trung Quốc Vương Nghị đã kết thúc cuộc đối thoại mở rộng về các vấn đề kinh tế, thương mại, đầu tư và bảo vệ tốt hơn quyền sở hữu trí tuệ.

Pháp: Nhà thờ Đức Bà Paris bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm

Khoảng 19h tối ngày 15/4 (giờ địa phương), tại Nhà thờ Đức Bà - địa danh nổi tiếng tại trung tâm thủ đô Paris của Pháp đã bất ngờ bốc cháy...

Cộng đồng quốc tế kêu gọi Nam Phi ngăn chặn làn sóng tấn công người nước ngoài

Ngày 15/4, Diễn đàn di cư châu Phi (ADF) kêu gọi các cơ quan chức năng Nam Phi khẩn trương tiến hành điều tra, bắt giữ và đưa ra xét xử những nghi phạm tiến hành các vụ tấn công nhằm vào người nước ngoài tại thành phố Durban (Đơ-bần) trong thời gian từ ngày 25/3 đến 2/4 vừa qua.

Triều Tiên kỷ niệm ngày sinh cố Chủ tịch Kim Nhật Thành

Ngày 15/4, nhiều hoạt động đã diễn ra tại Triều Tiên nhân kỷ niệm 107 năm ngày sinh cố Chủ tịch Kim Nhật Thành (Kim Il Sung) - hay còn gọi là Ngày Ánh Dương, được xem là ngày lễ quan trọng nhất ở nước này.

Australia sẽ không đối xử đặc biệt với nhà sáng lập WikiLeaks

Thủ tướng Australia Scott Morrison đã loại trừ bất cứ hình thức "đối xử đặc biệt" nào dành cho người sáng lập trang mạng WikiLeaks Julian Assange, sau khi ông này bị bắt tại London.

Nhà Trắng rút lại quyết định bổ nhiệm nhà ngoại giao về vấn đề Nam Á

Nhà Trắng đã rút lại quyết định bổ nhiệm quan chức Cơ quan Tình báo Quốc phòng Robert Williams cho vị trí Trợ lý Ngoại trưởng phụ trách các vấn đề Nam Á.

Hàn-Mỹ nhất trí xúc tiến tổ chức sớm hội nghị thượng đỉnh liên Triều

Tổng thống Mỹ đề nghị người đồng cấp Hàn Quốc nắm bắt lập trường của Triều Tiên thông qua Hội nghị thượng đỉnh liên Triều và sớm báo lại cho phía Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 644
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 644
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77032338