Mỹ: nhiều người thương vong trong vụ nổ súng tại Đại học North Carolina

2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ nổ súng tại khu trường sở của Đại học Bắc Carolina ở Charlotte, bang Bắc Carolina.

Mỹ muốn kết thúc cuộc chiến thương mại với Trung Quốc?

Theo giới phân tích, sự nhượng bộ lẫn nhau trong các vòng đàm phán trước được xem là những yếu tố tích cực đẩy các bên xích lại gần nhau trong lần gặp nhau này.

Nhà ngoại giao Mỹ nhận tội trong vụ làm gián điệp cho Trung Quốc

Bà Candace Marie Claiborne thừa nhận âm mưu lừa gạt Mỹ, nói dối với các nhà điều tra và che giấu các liên lạc của bà với các nhân viên tình báo Trung Quốc.

Mỹ tuyên bố sẵn sàng đàm phán có tính xây dựng với Triều Tiên

Mỹ khẳng định vẫn sẵn sàng đàm phán "có tính xây dựng" với Triều Tiên sau khi phía Bình Nhưỡng có sự thay đổi nhân vật đàm phán hạt nhân hàng đầu trong chính phủ nước này.

Hé lộ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn Nhà thờ Đức Bà Paris

Hệ thống chuông điện được lắp đặt theo yêu cầu của giới tu sỹ và không tuân theo tiêu chuẩn an toàn đã đổ chuông vào lúc 1 giờ 4 phút ngày 15/4, 16 phút trước khi xảy ra vụ cháy thảm khốc.

Tổng thống Nga Putin khẳng định các quyền của cư dân ở Donbass

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố không thể chấp nhận việc cư dân sinh sống ở Cộng hòa tự xưng Donetsk và Luhansk tại Donbass mà không có bất kỳ quyền hành gì.

Liên minh châu Phi gia hạn chuyển giao quyền lực ở Sudan

(ĐCSVN) – Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Phi đã nhất trí cho Hội đồng quân sự chuyển tiếp Sudan thêm 3 tháng để hoàn tất việc chuyển giao quyền lực cho một chính phủ dân sự và nhấn mạnh rằng thời hạn này không nên kéo dài.

Một máy bay Triều Tiên khởi hành tới thành phố Vladivostok của Nga

Một chiếc máy bay của Triều Tiên đã khởi hành tới Vladivostok, thành phố vùng Viễn Đông của Nga, ngay trước thềm hội nghị thượng đỉnh giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Nga Putin.

An ninh Nga bắt giữ chín nghi can khủng bố ở vùng Viễn Đông

Những đối tượng này, thuộc nhóm khủng bố Jama'at al-Tawhid wal-Jihad, đã lên kế hoạch các vụ cướp nhằm vào giới doanh nhân địa phương để gom tiền tới Syria tham chiến.

Tổng Thư ký LHQ kêu gọi thế giới chung tay chống biến đổi khí hậu

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/4, Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Antonio Guterres đã lên tiếng kêu gọi cả thế giới hãy làm tất cả những gì có thể để đối phó với biến đổi khí hậu, nhân Ngày Quốc tế Đất mẹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76752847