Ông Trump: Châu Âu phải nhận lại công dân bị bắt vì tham chiến cho IS

Ông Trump cho biết: "Chúng tôi đang giam giữ hàng nghìn tay súng IS và châu Âu phải tiếp nhận họ. Nếu không, tôi sẽ không có sự lựa chọn nào ngoài cách thả các đối tượng này về những nước xuất xứ."

Anh sẽ làm gì ngay sau Brexit

(Chinhphu.vn) - Anh sẽ chấm dứt ngay lập tức quyền đi lại tự do đối với những công dân đến từ các nước Liên minh châu Âu (EU) sau khi Anh rời EU, còn gọi là Brexit, vào ngày 31/10 tới.

Nhiều nền kinh tế Đông Nam Á có xu hướng tăng trưởng chậm lại

(Chinhphu.vn) – “Bóng mây u ám”, “cơn gió ngược”… là những từ được dùng thời gian qua để ví von với những gì mà nhiều nền kinh tế ở Đông Nam Á đối diện.

Tổng thống V.Putin: Phát triển vùng Viễn Đông là ưu tiên quốc gia của Nga

Phát triển vùng Viễn Đông của Liên bang Nga, củng cố tiềm năng kinh tế, đổi mới, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân đương nhiên là nhiệm vụ quan trọng mang tầm cỡ quốc gia.

Tổng thống D. Trump đảo ngược tuyên bố xem xét cắt giảm thuế để kích thích kinh tế

Ngày 21/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đảo ngược tuyên bố mà ông đưa ra một ngày trước đó về việc xem xét cắt giảm một số loại thuế nhằm kích thích nền kinh tế.

Mỹ kêu gọi Triều Tiên quay trở lại bàn đàm phán

(ĐCSVN) – Ngày 20/8, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hy vọng Triều Tiên sẽ quay trở lại bàn đàm phán về giải trừ chương trình vũ khí hạt nhân của nước này.

Thủ tướng Australia bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Ngày 22/8, Thủ tướng Australia Scott Morrison (Xcốt Mô-ri-xơn) và Phu nhân bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22 - 24/8/2019 theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc.

Bầu cử Mỹ: Ứng cử viên Joe Biden nới rộng khoảng cách với đối thủ

Theo kết quả thăm dò của CNN, 29% số cử tri theo đảng Dân chủ ủng hộ ông Biden, trong khi ứng cử viên bám đuổi gần nhất là ông Bernie Sanders và Elizabeth Warren, chỉ giành 15% và 14% tương ứng.

UNICEF kêu gọi dành 70 triệu USD hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Venezuela

Giám đốc điều hành UNICEF Henrietta Fore cho biết khoảng 3,2 triệu trẻ em ở Venezuela cần viện trợ nhân đạo trong bối cảnh các điều kiện trên khắp đất nước tiếp tục xấu đi.

Mỹ thừa nhận sự đình trệ trong việc nối lại đàm phán với Triều Tiên

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng CBS, Ngoại trưởng Pompeo cũng khẳng định các vụ phóng tên lửa tầm ngắn gần đây của Triều Tiên vẫn là mối quan ngại đối với Washington.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 947
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 947
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105101