Thủ tướng Nhật Bản sẵn sàng đối thoại vô điều kiện với Triều Tiên

Thủ tướng Nhật Bản Abe khẳng định ông sẵn sàng gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mà không cần điều kiện tiên quyết, nhằm giải quyết vấn đề công dân Nhật Bản bị Bình Nhưỡng bắt cóc.

Ngoại trưởng Nga: Tổng thống Putin có thể gặp Tổng thống Mỹ Trump

Phát biểu tại họp báo sau cuộc gặp Ngoại trưởng Mỹ, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết không loại trừ khả năng Tổng thống Nga V.Putin có thể gặp Tổng thống Mỹ D.Trump trong thời gian tới.

Chính quyền Venezuela cáo buộc CIA đứng sau âm mưu đảo chính

Ngày 6/5, Ngoại trưởng Venezuela Jorge Arreaza cho biết Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã lên kế hoạch cho những âm mưu nhằm lật đổ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro.

Iran sắp công bố các biện pháp trả đũa Mỹ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân

Truyền thông Iran ngày 6/5 đưa tin, nước này có thể công bố các biện pháp đáp trả Mỹ vào ngày 8/5 tới, thời điểm đánh dấu một năm sau khi Washington rút khỏi thỏa thuận hạt nhân với Tehran.

Giao tranh tiếp tục leo thang tại khu vực Tây Bắc Syria

Báo cáo của Tổ chức Giám sát nhân quyền Syria (SOHR) có trụ sở tại Anh cho biết các vụ nã pháo và không kích tại khu vực Tây Bắc Syria đang leo thang.

Quốc vương Thái Lan phong tước hiệu mới cho các thành viên Hoàng gia

Ngày 5/5, Nhà vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn Rama X đã phong tước hiệu cho các thành viên cấp cao của Hoàng gia sau khi ông chính thức đăng quang ngày 4/5.

LHQ kêu gọi ngừng bắn tại Libya nhân tháng lễ Ramadan

Phái bộ hỗ trợ của Liên hợp quốc tại Libya (UNSMIL) đề xuất các bên xung đột tại nước này thực hiện một thỏa thuận nhân đạo, ngừng giao tranh khi tháng lễ Ramadan bắt đầu vào ngày 6/5.

Tổng thống Mỹ, Nga điện đàm về nhiều vấn đề nóng

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/5, Nhà Trắng và Điện Kremlin cho hay, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ để thảo luận về nhiều vấn đề song phương và quốc tế cùng quan tâm.

Mỹ sẽ tăng thuế lên hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa công bố kế hoạch tăng thuế đối với hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc vì cho rằng các vòng đàm phán thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới đang “tiến triển quá chậm”.

Nga: Máy bay bốc cháy dữ dội khi hạ cánh, 41 người thiệt mạng

(ĐCSVN) – Chiều 5/5 (giờ địa phương), một chiếc máy bay của hãng hàng không Aeroflot đang trên hành trình Moscow - Murmansk đã hạ cánh khẩn cấp trở lại sân bay Sheremetyevo, ngoại ô Moscow (Nga) và bốc cháy dữ dội. 37 người đã may mắn sống sót, trong khi 41 người thiệt mạng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1372
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1372
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76385122