Ả rập Xê út tung bằng chứng Iran tấn công các cơ sở lọc dầu

(ĐCSVN) – Ngày 18/9, Ả rập Xê út đã công bố những mảnh vỡ của các tên lửa hành trình và máy bay không người lái mà nước này xem là “những bằng chứng không thể chối cãi” về vai trò của Iran trong vụ tấn công các nhà máy lọc dầu của nước này hồi cuối tuần trước.

Thế giới đã làm gì trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu?

(ĐCSVN) – Vào thời điểm khi Liên hợp quốc chuẩn bị tổ chức Hội nghị thượng đỉnh hành động vì khí hậu vào ngày 23/9 tới tại New York (Mỹ), chúng ta cùng xem xét thế giới đang tiến triển như thế nào trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, và những tiến bộ này được đo lường ra sao?

FED cắt giảm lãi suất lần thứ hai trong năm 2019

(ĐCSVN) – Vào lúc 1h sáng ngày 19/9 (theo giờ Hà Nội), Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã chính thức thông báo cắt giảm lãi suất cơ bản lần thứ 2 tại cuộc họp chính sách tiền tệ kéo dài 2 ngày của Ủy ban thị trường mở liên bang (FOMC).

Ông Robert O’Brien được bổ nhiệm làm Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 18/9, Tổng thống Mỹ D.Trump thông báo lựa chọn Đặc phái viên của Tổng thống về các vấn đề con tin tại Bộ Ngoại giao Mỹ Robert O’Brien làm Cố vấn An ninh Quốc gia thay thế ông John Bolton, người vừa bị cách chức hồi tuần trước.

Bầu cử Mỹ: Cuộc tranh luận thứ ba của đảng Dân chủ chưa ngã ngũ

Theo cuộc thăm dò dư luận của Hill-HarrisX được công bố chiều 16/9, có tới 33% cử tri cho rằng họ không chắc chắn về ứng cử viên giành chiến thắng trong cuộc tranh luận vừa qua.

Mỹ, Belarus trao đổi lại đại sứ sau hơn 10 năm căng thẳng

Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ cho biết các mối quan hệ Mỹ-Belarus đang ở một "thời cơ lịch sử" khi Washington và Minsk đang chuẩn bị trao đổi đại sứ sau hơn 1 thập kỷ căng thẳng.

Lãnh đạo tình báo Hàn Quốc thăm Mỹ trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh

Một quan chức thuộc Ủy ban tình báo của quốc hội cho hay: "Ông Suh Hoon đã lên đường tới Mỹ, " tuy nhiên, ngày khởi hành chính xác và mục đích của chuyến đi vẫn chưa được tiết lộ.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Israel kêu gọi lập chính phủ liên minh

Ông Avigdor Lieberman đưa ra lời kêu gọi lập chính phủ liên minh sau khi những cuộc thăm dò cử tri cho thấy không có đảng phái nào giành thắng lợi rõ ràng trong cuộc bỏ phiếu.

Quốc hội Venezuela phê chuẩn ông Juan Guaido làm tổng thống lâm thời

Động thái này diễn ra chỉ một ngày sau khi chính phủ của Tổng thống Nicolas Maduro cho biết các nghị sỹ của họ sẽ quay trở lại cơ quan lập pháp mà các nhân vật này đã rời bỏ từ ba năm trước.

Bộ Quốc phòng Saudi Arabia họp báo về vụ tấn công tập đoàn dầu mỏ Aram

Cuộc họp báo sẽ công bố bằng chứng về sự dính líu của Iran trong các cuộc tấn công vào Aramco và những vũ khí của Iran đã được sử dụng trong các cuộc tấn công này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 728
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 728
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095528