Chính quyền Mỹ sẽ công bố bản ghi lại cuộc gọi với lãnh đạo Ukraine

Tổng thống Trump cho biết bản ghi lại sẽ được công bố vào ngày 25/9 và sẽ cho thấy cuộc gọi "hoàn toàn phù hợp" và ông không hề gây sức ép với nhà lãnh đạo Ukraine

Ứng cử viên tổng thống Mỹ đề xuất việc thu thuế tầng lớp 'siêu giàu'

Kế hoạch của ứng cử viên Sanders, được ông gọi là "Thuế đối với tầng lớp siêu giàu," nhằm vào việc áp thuế lên đến 8% đối với các hộ gia đình Mỹ có tài sản trên 10 tỷ USD.

Uruguay tuyên bố rút lui khỏi Hiệp ước Tương hỗ liên Mỹ

Uruguay là nước duy nhất bỏ phiếu chống kích hoạt hoạt động của TIAR trong cuộc họp ngoại trưởng của nhóm diễn ra cách đây 1 ngày.

Ghana ngặn chặn âm mưu đảo chính, bắt giữ ba đối tượng

Lực lượng chức năng đã bắt giữ ba phần tử được cho là chuẩn bị sử dụng bom, vũ khí và thiết bị tin học trong một âm mưu nhằm vào Tổng thống Nana Akufo-Addo.

Mỹ trừng phạt các thực thể vận chuyển dầu của Venezuela tới Cuba

Lệnh trừng phạt mới của Mỹ nhằm vào bốn tập đoàn của Venezuela gồm Công ty vận tải biển Caroil đặt tại Cyprus và ba tập đoàn đặt tại Panama.

Sau phán quyết của tòa án, Quốc hội Anh hoạt động trở lại vào 25/9

Sau khi Tòa án Tối cao Anh ra phán quyết rằng việc đình chỉ Quốc hội trong 5 tuần là bất hợp pháp, Chủ tịch Hạ viện Anh tuyên bố các nghị sỹ sẽ được triệu tập tới Quốc hội vào sáng 25/9.

Tổng thống Mỹ chỉ trích quyết định điều tra luận tội của Hạ viện

Ông Trump chỉ trích quyết định tiến hành điều tra luận tội Tổng thống của đảng Dân chủ nhằm “hủy hoại và làm tổn hại” tới sự hiện diện của ông tại Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Afghanistan điều tra vụ không kích nhầm khiến 40 dân thường thiệt mạng

Giới chức Afghanistan ngày 23/9 thông báo cơ quan chức năng nước này đang điều tra về thông tin 40 dân thường, trong đó có nhiều trẻ em thiệt mạng trong vụ không kích nhầm xảy ra tại tỉnh miền Nam Helmand (Hen-man).

Ấn Độ cắt giảm gói thuế 20 tỷ USD nhằm kích thích tăng trưởng

(ĐCSVN) - Ấn Độ vừa quyết định cắt giảm gói thuế trị giá 20 tỷ USD cho các doanh nghiệp trong nước nhằm phục hồi nền kinh tế đang suy yếu đã khiến tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nước này giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 6 năm qua.

Giao tranh căng thẳng tiếp diễn giữa các phe phái tại Libya

Lực lượng Quân đội miền Đông Libya tiếp tục mở các cuộc không kích nhằm vào vị trí của đối phương ở khu vực Hira, phía Nam thủ đô Tripoli, vào tối 22/9.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1018
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1018
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105637