Tham vấn Quan chức cao cấp ASEAN-Trung Quốc

(ĐCSVN) - ASEAN và Trung Quốc sẽ hoàn tất Kế hoạch hành động ASEAN-Trung Quốc 2016-2020, phấn đấu đạt mục tiêu đưa kim ngạch thương mại hai chiều lên 1000 tỷ USD và đầu tư lên 150 tỷ USD vào năm 2020.

Thủ tướng Abe vẫn muốn đối thoại với Triều Tiên sau vụ thử tên lửa

Thủ tướng Abe cam kết sẽ thảo luận với nhà lãnh đạo Kim Jong-un một cách thẳng thắn, chân thành và không có thành kiến nếu cuộc gặp này được tiến hành.

Iran không muốn thương lượng với Mỹ về thỏa thuận hạt nhân

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif ngày 16/5 cho biết ông không quan tâm tới việc thương lượng với Washington, sau khi Tổng thống Donald Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân lịch sử.

Nội bộ NATO bất đồng về quyền đấu thầu hợp đồng quốc phòng hậu Brexit

Tổng thống Pháp đã khiến các đồng minh trong Tổ chức NATO tức giận khi Pháp tìm cách ngăn cản các công ty quốc phòng của Anh tham gia đấu thầu các hợp đồng quốc phòng béo bở sau khi Anh rời EU.

Cảnh sát Malaysia bắt giữ 3 nghi phạm âm mưu tấn công khủng bố

Cảnh sát Malaysia xác nhận đã bắt giữ 3 đối tượng bị "nhiễm tư tưởng" của IS với cáo buộc âm mưu tấn công vào những điểm hành lễ không theo Hồi giáo ở Malaysia và Indonesia.

Thủ tướng Anh sẽ thông báo thời điểm từ chức vào đầu tháng 6 tới

Thủ tướng Anh Theresa May dự kiến sẽ thông báo thời điểm từ chức vào đầu tháng 6 tới, sau những nỗ lực cuối cùng để thuyết phục Quốc hội Anh thông qua thỏa thuận Brexit.

Thái Lan: Chủ tịch đảng Tương lai mới tuyên bố sẽ thành lập chính phủ

Chủ tịch đảng Tương lai mới (FFP) Thanathorn Juangroongruangkit tuyên bố đảng FFP sẽ đóng vai trò then chốt trong chính phủ mới, trong đó ông sẽ thành tân Thủ tướng.

Mỹ và Trung Quốc sẽ sớm nối lại đàm phán thương mại

(ĐCSVN) – Ngày 15/5, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết có khả năng ông sẽ sớm tới Bắc Kinh để nối lại đối thoại với các đối tác Trung Quốc trong bối cảnh hai bên đang nỗ lực cứu vãn tiến trình đàm phán nhằm chấm dứt cuộc chiến thương mại tiếp diễn dai dẳng nhiều tháng qua.

Tổng thống Nga để ngỏ khả năng gặp nhà lãnh đạo Mỹ tại G20

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông có thể gặp người đồng cấp Mỹ Donald Trump bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 vào tháng tới tại Nhật Bản.

Các chuyên gia nước ngoài góp ý cho Việt Nam về khai thác tài nguyên 'quý giá nhất'

(Chinhphu.vn) - Đây là lần đầu tiên các chuyên gia, lãnh đạo của các quốc gia, quỹ, tổ chức hàng đầu thế giới về đổi mới sáng tạo từ Liên minh Đổi mới Phát triển Quốc tế (IDIA) họp tại Việt Nam và cùng tham dự hội nghị với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương của Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 867
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 867
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76215834