Mỹ dọa rút công nhận quy chế nước đang phát triển, Trung Quốc nói gì?

Trung Quốc cho rằng việc cảnh báo của Mỹ là một cách thức gây sức ép trước thềm các cuộc họp về thương mại giữa hai nước dự kiến diễn trong tuần này.

Italy từ chối tiếp nhận những người di cư được cứu trên biển

Bộ trưởng Nội vụ Italy Matteo Salvini khẳng định những người di cư còn lại trên tàu không được phép rời tàu cho đến khi các nước EU khác đồng ý tiếp nhận họ.

Trung Quốc thử thành công việc điều khiển hướng rơi mảnh vỡ tên lửa

Cuộc thử nghiệm tập trung vào các vây điều hướng - bộ phận giống như "cánh" trên phần thân tên lửa nhằm gia tăng độ chính xác trong điều khiển địa điểm hạ cánh của nó.

Tổng thống Iran hy vọng Thủ tướng Anh sẽ cải thiện quan hệ song phương

Ông Rouhani hy vọng sự am hiểu của ông Johnson với các vấn đề trong quan hệ giữa Iran và Anh và việc ông Johnson hiện diện ở Tehran sẽ được xem như giúp loại bỏ trở ngại trong quan hệ hai nước.

Tổng thống Trump cho biết Mỹ sẽ có giám đốc tình báo quốc gia mới

Hạ nghị sỹ John Ratcliffe hiện là thành viên Ủy ban Tình báo và Tư pháp Hạ viện Mỹ nhưng chưa rõ về khả năng đề cử ông Ratcliffe có được Thượng viện Mỹ thông qua hay không.

Israel thử thành công hệ thống phòng thủ tên lửa Arrow-3 tại Mỹ

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, ngày 28/7, Israel và Mỹ thông báo đã thử thành công hệ thống phòng thủ tên lửa Arrow 3 do hai nước phối hợp phát triển, theo đó đã chặn thành công tên lửa đạn đạo ngoài bầu khí quyển.

Thế giới tuần qua: Tân Thủ tướng Anh và “di sản thách thức” về Brexit

(ĐCSVN) – Cựu Ngoại trưởng Boris Johnson trở thành tân Thủ tướng Anh, Hạ viện Mỹ lên án Trung Quốc vi phạm chủ quyền Việt Nam ở Biển Đông, Hàn Quốc bắn cảnh cáo máy bay Nga và Trung Quốc, Triều Tiên thông báo phóng vũ khí dẫn đường chiến thuật mới, Trung Quốc công bố Sách Trắng quốc phòng, nhiệt độ trái đất cao chưa từng có trong 2.000 năm qua…Đó là một số tin tức được dư luận quan tâm trong tuần

Triều Tiên kỷ niệm 66 năm Ngày ký Hiệp định đình chiến

(ĐCSVN) – Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên ngày 27/7 tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Ngày ký Hiệp định đình chiến, chấm dứt Chiến tranh Triều Tiên 1950 – 1953, với việc Bình Nhưỡng thúc giục Mỹ đưa ra các biện pháp đảm bảo an ninh quốc gia.

Tổng thống Putin tham dự cuộc duyệt binh Hải quân Nga

Phát biểu tại cuộc duyệt binh, Tổng thống Putin khẳng định Hải quân Nga là lực lượng đi đầu trong thích nghi và phát triển các công nghệ phòng thủ mới, đồng thời đảm bảo năng lực quốc phòng của đất nước chống trả bất kỳ hành động gây hấn nào.

EU phản đối yêu cầu thay đổi thỏa thuận Brexit của tân Thủ tướng Anh

Trưởng đoàn đàm phán của Liên minh châu Âu (EU) về Brexit Michel Barnier khẳng định yêu cầu của tân Thủ tướng Anh Boris Johnson nhằm thay đổi thỏa thuận Brexit là không thể chấp nhận được.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 501
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 501
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78069497