Xả súng tại Texas (Mỹ), gần 20 người bị thương

Ngày 3/8, nhiều cơ quan thực thi pháp luật đã đối phó với một kẻ xả súng tại một siêu thị Wal-Mart ở thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ, nơi ít nhất 18 người đã bị bắn, theo thông tin từ truyền thông địa phương.

Mỹ và lực lượng Taliban nối lại đàm phán

(ĐCSVN) – Ngày 3/8, Mỹ và lực lượng Taliban ở Afghanistan đã nối lại các cuộc đàm phán quan trọng tại Doha về một thỏa thuận sẽ mở đường cho việc rút quân đội của Washington khỏi Afghanistan sau 18 năm can thiệp, một lời hứa trong chiến dịch của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Quan chức Mỹ lên án hoạt động phi pháp của Trung Quốc ở Biển Đông

Ông Risch cũng cho rằng các đối tác của Mỹ trong khu vực, đặc biệt các nước thành viên ASEAN, phải sát cánh bên nhau và đứng vững trước sự cưỡng ép của Trung Quốc.

Ấn Độ kêu gọi tuân thủ luật pháp quốc tế tại Biển Đông

Ông Raveesh Kumar cũng bày tỏ hy vọng luật pháp quốc tế được tuân thủ khi Ấn Độ tiến hành các hoạt động bình thường trong vùng biển này.

Thông báo áp thuế mới của Tổng thống Mỹ khiến Phố Wall chao đảo

Sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố một đợt thuế quan mới đối với hàng hóa Trung Quốc, thị trường chứng khoán Mỹ “chao đảo” khi xuất hiện một đợt bán tháo trên diện rộng.

Iran và UAE tăng cường hợp tác an ninh biên giới trên biển

Các cuộc gặp thường kỳ giữa quan chức Iran và UAE có thể giúp tăng cường tương tác ở khu vực biên giới chung, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân và ngư dân hai nước.

CEO BMW cảnh báo nguy cơ 'cùng thua' nếu Brexit không thỏa thuận

CEO BMW của Đức, Harald Krueger kêu gọi tân Thủ tướng Anh Boris Johnson cần "lắng nghe nền kinh tế và ý kiến người dân" bằng cách đạt được một thỏa thuận với EU.

Nhật Bản tăng cường cảnh giới sau vụ phóng của Triều Tiên

Trả lời phỏng vấn báo giới, Bộ trưởng Quốc phòng Takeshi Iwaya thông báo bộ đã tiến hành họp để tiếp tục thu thập và phân tích các thông tin về vụ việc mới nhất của Triều Tiên.

Chuyên gia quốc tế lo ngại ý đồ độc chiếm Biển Đông tại hội thảo CSIS

Giáo sư về quản lý chính sách ở Đại học Keio, ông Toshihiro Nakayama cho biết Nhật Bản là nước "rất dễ bị tổn thương" trước những diễn biến tiêu cực trên Biển Đông.

Quan hệ ASEAN - Mỹ tiếp tục củng cố và tăng cường trên cơ sở hợp tác cùng có lợi

(ĐCSVN) - Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo Mỹ khẳng định luôn là bạn và là đối tác tin cậy của ASEAN, ủng hộ các nỗ lực của ASEAN đóng góp duy trì hoà bình, an ninh và ổn định ở khu vực. Ngoại trưởng Mỹ cũng nhấn mạnh các nước trong khu vực cần có tiếng nói kiên quyết, không nên lảng tránh những vấn đề phức tạp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 540
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 541
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77986381