Ấn Độ: Còn nhiều vấn đề chưa giải quyết trong đàm phán RCEP

Một số vấn đề quan trọng vẫn còn tồn tại và các bên đang nỗ lực giải quyết để tạo ra một môi trường thương mại công bằng và minh bạch.

Hàn Quốc quan ngại vụ phóng hai vật thể bay của Triều Tiên

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Hội đồng An ninh Quốc gia Hàn Quốc (NSC) ngày 31/10 đã bày tỏ "mối quan ngại lớn" về vụ phóng hai vật thể bay mới nhất của Triều Tiên.

FED hạ lãi suất lần ba trong năm 2019

(ĐCSVN) – Ngày 31/10, Ủy ban thị trường mở liên bang (FOMC)- Cơ quan hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) quyết định giảm thêm 0,25% lãi suất cơ bản, từ biên độ 1,75% - 2% xuống còn 1,5% - 1,75%.

Triều Tiên từ chối đối thoại với Hàn Quốc về núi Kumgang

(ĐCSVN) – Triều Tiên vừa từ chối đề xuất của Hàn Quốc về việc tiến hành các vòng đàm phán cấp chuyên viên về tương lai của chương trình du lịch tới núi Kumgang vốn đã bị đình trệ từ lâu và cho rằng, vấn đề này có thể được thảo luận bằng văn bản.

Mỹ muốn ký thỏa thuận thương mại với Trung Quốc đúng kế hoạch

Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn hy vọng sẽ ký kết được một thỏa thuận thương mại với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong những tuần tới theo đúng kế hoạch.

Mỹ và 6 nước áp đặt trừng phạt 25 tập đoàn, cá nhân liên quan Iran

Bộ Tài chính Mỹ công bố nước này và 6 nước khác ngày 30/10 đã áp đặt các lệnh trừng phạt với 25 tập đoàn, ngân hàng và những người liên quan tới sự hỗ trợ của Iran với các mạng lưới phiến quân.

Tổng thống Chile nêu lý do hủy đăng cai APEC và COP25

Tổng thống Chile Sebastian Piñera cho biết cuộc khủng hoảng chính trị hiện nay là nguyên nhân khiến Chile hủy đăng cái APEC và COP 25 sắp tới.

Liban: Ông Hariri sẵn sàng trở lại làm thủ tướng trong chính phủ mới

Ngày 29/10, ông Hariri đã bất ngờ tuyên bố từ chức Thủ tướng Liban sau gần 2 tuần xảy ra các cuộc biểu tình rầm rộ chống lại giới tinh hoa chính trị bị cáo buộc tham nhũng tràn lan.

Chuyên gia: Kinh tế Mỹ có thể đã tăng trưởng chậm hơn trong quý 3

Báo cáo sơ bộ của Bộ Thương mại Mỹ về GDP vào ngày 30/10 có thể cho thấy kinh tế Mỹ đang giảm tốc, nhưng không có nguy cơ rơi vào suy thoái như các thị trường tài chính đã lo ngại.

Ủy ban Hiến pháp Syria khai mạc phiên họp đầu tiên tại Thụy Sĩ

Ủy ban Hiến pháp Syria, bao gồm 150 thành viên trong chính phủ, phe đối lập và xã hội dân sự, đã lần đầu tiên nhóm họp tại Thụy Sĩ. Đây là bước đi đầu tiên tiến tới con đường hòa giải chính trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 821
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 821
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76429292