Ông Trump: Mỹ sẽ sử dụng quân đội chống lại Triều Tiên nếu cần thiết

Tổng thống Mỹ Trump bóng gió rằng sẽ sử dụng sức mạnh quân đội để chống lại Triều Tiên nếu cần thiết trong khi vẫn nhấn mạnh tới "mối quan hệ hữu hảo" giữa ông với nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định tham vọng hải quân của Nga

Ông Putin nói: "Danh sách bao gồm 2 tàu ngầm, 23 tàu mặt nước và các tàu hỗ trợ, 3 máy bay, 4 hệ thống tên lửa bờ biển và hơn 400 đơn vị vũ khí tên lửa và ngư lôi khác nhau."

Bầu cử Mỹ: Ứng cử viên Kamala Harris chấm dứt chiến dịch tranh cử

Bà Kamala Harris, ngôi sao đang lên của đảng Dân chủ, đã tuyên bố chấm dứt chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020.

NATO nỗ lực giải quyết tranh cãi với Thổ Nhĩ Kỳ về vấn đề an ninh

Trước những yêu cầu của Thổ Nhĩ Kỳ trong vấn đề người Kurd, NATO đang đẩy mạnh giải quyết những mâu thuẫn nhằm bảo vệ các nước Baltic.

Iran sẵn sàng bình thường hóa quan hệ với Saudi Arabia

Tổng thống Hassan Rouhani tuyên bố Iran sẵn sàng bình thường hóa quan hệ với Saudi Arabia, với mục tiêu kiến tạo hòa bình và ổn định tại khu vực.

Các nhà khoa học trẻ bàn giải pháp phát triển ASEAN bền vững

(Chinhphu.vn) – Các nhà khoa học trẻ ASEAN sẽ cùng trao đổi, đề xuất các sáng kiến và khuyến nghị về khoa học, công nghệ và hợp tác trong ASEAN, nhằm góp phần giải quyết các khó khăn trong khu vực và xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững.

Mỹ dọa áp thuế 100% lên hàng hóa của Pháp

(ĐCSVN) – Chính phủ Mỹ ngày 3/12 dọa sẽ áp thuế lên 100% đối với 2,4 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu từ Pháp bao gồm rượu vang, túi xách, phô mai và các mặt hàng khác sau khi điều tra kết luận thuế dịch vụ kỹ thuật số của Pháp đang gây ảnh hưởng đến các công ty công nghệ của Mỹ.

Mỹ kêu gọi Trung Quốc tôn trọng cam kết về Hong Kong

Theo Ngoại trưởng Mỹ Pompeo ngày 2/12, Mỹ kêu gọi Trung Quốc tôn trọng quy chế bán tự trị của Hong Kong. Tổng thống Trump cùng ngày cũng tuyên bố Đạo luật Hong Kong không tác động tới đàm phán 2 nước.

SDF và liên quân tái triển khai lực lượng ở một số thành phố ở Syria

Các Lực lượng dân chủ Syria (SDF) và liên quân quốc tế do Mỹ đứng đầu đã tái triển khai quân tới các thành phố Al-Hasakah, Qamishli, Al-Malikiyah và Deir ez-Zor của Syria nhằm bảo vệ các mỏ dầu.

Ukraine hy vọng đàm phán Normandy sẽ mở ra đối thoại

Trong một thông điệp bằng video được đăng trên Facebook, Tổng thống Ukraine Zelenskyy nêu rõ cuộc gặp này là một "chiến thắng đối với chúng tôi do đây là một cơ hội để gặp cả 4 nhà lãnh đạo."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1407
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1407
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76437575