Quân đội Israel bắn chết người Palestine ném đá xe trên đường cao tốc

Quân đội Israel cho rằng các binh sỹ đã phát hiện một số nghi can ném đá vào những chiếc xe trên cao tốc này" và họ đã nổ súng để ngăn chặn có thêm nhiều xe bị tấn công.

Châu Phi ghi nhận gần 1.200 ca nhiễm bệnh COVID-19, 37 người chết

CDC châu Phi cho biết đã có 7 quốc gia có trường hợp tử vong với 37 trường hợp, trong đó nhiều nhất là Ai Cập, Nam Phi, Algeria và Maroc.

Hàng chục người thiệt mạng do bạo loạn nhà tù tại Colombia

Bộ trưởng Tư pháp Margarita Cabello cho biết vụ bạo loạn liên quan tới kế hoạch vượt ngục của các tù nhân ở nhà tù La Modelo, song đã bị lực lượng an ninh ngăn chặn.

Đơn xin trợ cấp thất nghiệp tại Mỹ đạt mức kỷ lục vì dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Giới chuyên gia kinh tế nước này vừa lên tiếng cảnh báo số đơn xin trợ cấp thất nghiệp của người dân Mỹ có thể lên tới con số kỷ lục là 1,5 triệu hoặc nhiều hơn vào tuần tới trong bối cảnh các nhà hàng, quán bar và các khách sạn tại nhiều bang trên toàn nước Mỹ cho nhân viên nghỉ việc hàng loạt vì đóng cửa nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Tăng cường hợp tác ASEAN-EU để ứng phó với COVID-19

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho rằng mỗi quốc gia, mỗi khu vực có thể có những cách thức riêng để đối phó với đại dịch COVID-19 nhưng hành động đơn lẻ không phải là lựa chọn đúng đắn để vượt qua cuộc khủng hoảng toàn cầu phức tạp này.

Hơn 10.000 người tử vong do dịch bệnh COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tính đến 3h30' sáng 20/3 theo giờ GMT (10h30' cùng ngày theo giờ Việt Nam), số ca tử vong do dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) trên toàn cầu đã vượt 10.000 người.

OPEC+ và những bế tắc trong việc duy trì giá dầu mỏ

(Chinhphu.vn) – Hội nghị OPEC+ nhằm tìm kiếm một sự đồng thuận về việc tiếp tục giảm nguồn cung ra thị trường chí ít trong vòng 6 tháng tới diễn ra thật không đúng lúc. Trong khi nền kinh tế thế giới nói chung và tại một số quốc gia nói riêng đang có một số chỉ dấu manh nha của cuộc khủng hoảng mới thì dịch COVID-19 lại bùng phát và lây lan.

Dịch Covid-19 đã lan sang hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ

(ĐCSVN) - Theo số liệu mới nhất được công bố, tính đến sáng ngày 21/3, dịch Covid-19 do chủng mới virus Corona (SARS-CoV-2) đã lan sang hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến 275.864 người lây nhiễm, trong đó có 11.398 ca tử vong. Châu Âu hiện vẫn chìm trong cơn bão dịch.

Dịch COVID-19: Nhiều người Mỹ ủng hộ các chính sách của Tổng thống Mỹ D.Trump

Phóng viên TTXVN tại Washington dẫn kết quả một cuộc thăm dò do hãng tin ABC News thực hiện, cho biết phần lớn người Mỹ đang ủng hộ các chính sách của Tổng thống Donald Trump ứng phó đối với dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra.

Dịch COVID-19: Nhật Bản hoãn hội nghị tư pháp của Liên hợp quốc

Ngày 21/3, Bộ Tư pháp Nhật Bản thông báo hoãn Hội nghị Liên hợp quốc (LHQ) về tư pháp và chống tội phạm hình sự trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 951
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 951
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77135866