IMF lập ủy ban tư vấn chính sách cho các nước ảnh hưởng vì COVID-19

Tổng Giám đốc IMF đã cảnh báo đại dịch COVID-19 có thể sẽ gây ra một cuộc suy thoái sâu rộng nhất kể từ cuộc Đại suy thoái vào thập niên 30 của thế kỷ 20.

Hàn Quốc: Người vi phạm quy định cách ly sẽ phải đeo vòng tay điện tử

Hàn Quốc đưa ra quyết định sau khi tình trạng vi phạm quy định tự cách ly trong những tuần gần đây ở Hàn Quốc khiến dư luận lo ngại.

Thái Lan xem xét vay hơn 30 tỷ USD cho chương trình kích thích kinh tế

Khoản vay là một phần quan trọng trong gói cứu trợ kinh tế trị giá gần 60 tỷ USD nhằm hỗ trợ các hộ gia đình thu nhập thấp, nông dân và các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tổng thống Trump khẳng định Mỹ đạt tiến triển trong chống đại dịch

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy chiến dịch tích cực phòng chống dịch bệnh tại Mỹ đang cứu sống rất nhiều người.

Chuyên gia y tế Trung Quốc tới Nga hỗ trợ chống dịch bệnh COVID-19

Đây là các chuyên gia về xét nghiệm, phòng ngừa và kiểm soát các bệnh truyền nhiễm, các bệnh hô hấp, điều trị đặc biệt và thuốc đông y Trung Quốc.

Mỹ treo thưởng 10 triệu USD cho thông tin về chỉ huy Hezbollah ở Iraq

Giới chức Mỹ cáo buộc Kawtharani hậu thuẫn các nhóm vũ trang tấn công các phái đoàn ngoại giao và có liên quan tới nhiều hoạt động phạm tội có tổ chức tại Iraq.

Đông Nam Á ghi nhận hơn 17.000 ca mắc COVID-19

(Chinhphu.vn)- Hết ngày 10/4, khu vực Đông Nam Á ghi nhận 17.191 ca mắc COVID-19 và 638 người tử vong. Trong tình hình đó, nhiều nước tiếp tục áp dụng các biện pháp mạnh nhằm ngăn dịch lây lan. Tuy nhiên, tin vui là số bệ

Báo chí quốc tế kêu gọi học hỏi Việt Nam kinh nghiệm chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Mặc dù có nguồn lực hạn chế, Việt Nam đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả.

Dịch COVID-19: Số ca tử vong trên toàn thế giới lên hơn 100.000 người

(ĐCSVN) – Theo số liệu do trang worldometers.info công bố sáng 11/4, trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 93.839 ca nhiễm COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm trên toàn cầu lên 1.697.533. Trong khi đó, số ca tử vong vì dịch bệnh đã lên tới 102.687, sau khi ghi nhận thêm 7.003 ca tử vong vào ngày trước đó.

Quốc hội Campuchia thông qua dự luật tình trạng khẩn cấp quốc gia

Dự thảo luật gồm 12 điều, trong đó Điều 3 nêu rõ có thể tuyên bố tình trạng khẩn cấp khi người dân đối mặt với những nguy hiểm như sự xâm chiếm từ bên ngoài, lo ngại về sức khỏe cộng đồng do đại dịch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 813
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 813
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77290573