19 nhân viên Trung tâm đào tạo phi công vũ trụ Nga mắc COVID-19

19 nhân viên thuộc Trung tâm đào tạo phi công vũ trụ Nga Y.A.Gagarin được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Động đất 5,8 độ làm rung chuyển đảo Bắc của New Zealand

Theo Cơ quan thăm dò địa chất Mỹ (USGS), động đất xảy ra ở ngoài khơi với tâm chấn ở độ sâu 37 km, gần thành phố Levin, cách thủ đô Wellington 90km về phía Bắc.

Bạo lực sắc tộc tiếp diễn tại CHDC Congo làm nhiều người thiệt mạng

Ít nhất 9 thường dân đã thiệt mạng, nhiều ngôi nhà bị đốt cháy trong vụ tấn công được cho là do nhóm phiến quân Lực lượng dân chủ đồng minh (ADF) thực hiện ở Beni, miền Đông Cộng hòa dân chủ Congo.

Dịch COVID-19: Anh chuẩn bị mở cửa trường học, Nga nới lỏng hạn chế

Chính phủ Anh quyết định mở cửa trường học lại từ tháng 6 trong bối cảnh London vẫn đang ở giáp ranh giữa cuối cấp độ 4 và đầu cấp độ 3 về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh COVID-19.

Thái Lan kéo dài tình trạng khẩn cấp thêm một tháng

(ĐCSVN) – Giới chức Thái Lan đã nhất trí kéo dài tình trạng khẩn cấp tại nước này thêm một tháng cho đến ngày 30/6, trước những lo ngại về tình hình COVID-19.

Thế giới tuần qua: Brazil trở thành tâm dịch COVID-19 mới của thế giới

(ĐCSVN) – Ngoài những diễn biến mới về tình hình đại dịch COVID-19, thế giới tuần qua cũng có một số sự kiện đáng chú ý như: vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng ở Pakistan, Mỹ thông báo ý định rút khỏi Hiệp ước Bầu trời mở, Israel có chính phủ mới sau hơn 1 năm khủng hoảng,...

Israel xác nhận Palestine chấm dứt thỏa thuận hợp tác an ninh

Giới chức quốc phòng Israel cảnh báo quyết định ngừng hợp tác giữa hai bên có thể dẫn tới nguy cơ gia tăng bạo lực và các vụ đụng độ giữa binh lính Israel với người Palestine.

Thượng viện Mỹ thông qua đề xuất bổ nhiệm tân Bộ trưởng Hải quân

Ngày 21/5, Thượng viện Mỹ đã thông qua đề xuất của Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm ông Kenneth Braithwaite giữ cương vị Bộ trưởng Hải quân.

Trung Quốc tăng 6,6% chi tiêu quốc phòng trong năm 2020

Báo cáo ngân sách công bố tại Lễ khai mạc Kỳ họp thứ ba Đại hội Đại biểu Nhân dân toàn quốc Trung Quốc Khóa XIII, chi tiêu quốc phòng năm 2020 của Trung Quốc sẽ tăng 6,6% so với năm 2019.

Trung Quốc bỏ qua mục tiêu GDP, cam kết chi tiêu cao hơn

Thủ tướng Lý Khắc Cường cho biết Trung Quốc đã kiềm chế việc đặt mục tiêu tăng trưởng GDP trong năm 2020 và cam kết đẩy mạnh chi tiêu, cũng như cũng cấp tài chính để hỗ trợ nền kinh tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 551
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 551
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76725920