Ông Trump vượt qua ông Biden trong cuộc thăm dò dư luận tại Missouri

Dù ông Trump nhận được 50% ý kiến ủng hộ ở Missouri và nhiều hơn 7 điểm so với ứng cử viên Joe Biden, song tỷ lệ ủng hộ trên vẫn ít hơn so với những gì ông chủ Nhà Trắng từng nhận được 4 năm trước.

Gần 10 triệu trẻ em có thể không được trở lại trường học do COVID-19

(ĐCSVN) – Việc cắt giảm ngân sách sâu cho giáo dục và nghèo đói gia tăng do đại dịch COVID-19 có thể khiến ít nhất 9,7 triệu trẻ em không có cơ hội quay trở lại trường học vào cuối năm nay, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save the Children) cảnh báo.

Quân đội Armenia và Azerbaijan xung đột tại khu vực biên giới

Armenia và Azerbaijan ngày 12/7 đã cáo buộc lẫn nhau về việc tấn công bằng pháo tại khu vực biên giới chung giữa 2 nước mà phía Azerbaijan cho biết đã khiến hai binh sĩ nước này thiệt mạng.

Thủ tướng Malaysia vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội

Ngày 13/7, Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (Mu-hi-ít-đin Ya-xin) đã vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội. Đây là một chiến thắng đầy ý nghĩa đối với nhà lãnh đạo Malaysia bởi cuộc bỏ phiếu này được xem là thước đo sự tín nhiệm.

Bầu cử Mỹ 2020: Ông Biden chiến thắng tại vùng lãnh thổ Puerto Rico

Kết quả được công bố cho thấy ông Biden đã giành được 74% số phiếu ủng hộ, trong khi Thượng Nghị sỹ bang Vermont Bernie Sanders chỉ nhận được 13%.

Mỹ: Hỏa hoạn tại căn cứ hải quân khiến một số thủy thủ bị thương

Một số thủy thủ đã bị thương sau sự vụ được cho là vụ nổ và hỏa hoạn tại tàu quân sự USS Bonhomme Richard ở thành phố San Diego thuộc bang California ngày 12/7.

Số ca mắc ở Bangladesh vượt 183.000 ca, Sri Lanka hủy vận động bầu cử

Theo Bộ Y tế Bangladesh, hiện quốc gia này ghi nhận tổng cộng 183.795 ca trong đó có 2.352 ca tử vong, tăng 47 ca trong 24 giờ qua.

Bang Florida ghi nhận số mắc mới COVID-19 cao kỷ lục tại Mỹ

Trong 24 giờ qua, bang Florida của Mỹ thông báo đã ghi nhận 15.299 ca dương tính mới với virus SASR-CoV-2, trở thành bang có số ca mắc COIVD-19 mới trong 1 ngày cao kỷ lục.

Hàn Quốc siết chặt quy định nhập cảnh với một số nước rủi ro cao

Từ ngày 13/7, các khách đến Hàn Quốc từ Bangladesh, Pakistan, Kazakhstan và Kyrgyzstan sẽ bị yêu cầu cung cấp giấy xác nhận xét nghiệm PCR có kết quả âm tính được thực hiện 48 giờ trước đó.

Tổng thống Donald Trump không muốn đưa Mỹ rời khỏi NATO

Tổng thống Donald Trump khẳng định không muốn đưa Mỹ rời khỏi NATO nhưng người đứng đầu nước Mỹ muốn các nước đồng minh phải đóng góp chi phí quốc phòng một cách công bằng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 681
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 681
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76863429