WTO lập hội đồng giải quyết tranh chấp thương mại Hàn Quốc-Nhật Bản

Hội đồng sẽ xem xét đơn khiếu nại của Hàn Quốc đối với Nhật Bản, liên quan tới các biện pháp hạn chế xuất khẩu mà Tokyo áp đặt, một tháng sau khi quyết định này bị hoãn do sự phản đối của Tokyo.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 11 đối tượng tình nghi liên quan tổ chức IS

Cảnh sát đã tiến hành các cuộc truy quét đồng thời tại 14 địa điểm trên khắp thành phố Istanbul để bắt giữ các đối tượng tình nghi giúp các thảnh viên IS tại Syria.

Hội đồng Bảo an LHQ thông qua 3 nghị quyết và tuyên bố Chủ tịch

(ĐCSVN) - Sáng 28/7, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã nhất trí thông qua Nghị quyết 2536 gia hạn thêm 12 tháng Cơ chế trừng phạt đối với các cá nhân và tổ chức tại Cộng hoà Trung Phi và Nghị quyết 2537 gia hạn thêm 6 tháng hoạt động của Phái bộ gìn giữ hòa bình của LHQ tại Síp (UNFICYP).

Biontech-Pfizer thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 vắc-xin ngừa COVID-19

(ĐCSVN) - Ngày 28/7, công ty công nghệ sinh học Biontech của Đức và đối tác, nhà sản xuất dược phẩm Pfizer của Mỹ thông báo sẽ bắt đầu tiến trình thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 mang tính quyết định đối với vắc-xin phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Kỷ niệm 25 năm Việt Nam gia nhập ASEAN: Cùng nhìn lại và đi tới

Việt Nam vào ASEAN năm 1995 đánh dấu bước chuyển mình mới trong quan hệ đối ngoại, mở đầu cho thời kỳ hội nhập toàn diện của khu vực, trong đócó quá trình xây dựng lòng tin giữa các quốc gia.

Hội đồng Bảo an LHQ thông qua Tuyên bố Chủ tịch và 2 nghị quyết

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 28/7 đã nhất trí thông qua tuyên bố của Chủ tịch Hội đồng Bảo an về tình hình khu vực Tây Phi và Sahel.

Dấu ấn 25 năm của Việt Nam trong 'ngôi nhà chung' ASEAN

Cách đây đúng 25 năm, ngày 28/7/1995, Việt Nam đã chính thức được kết nạp làm thành viên thứ bảy của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Tòa án Malaysia tuyên phạt cựu Thủ tướng Najib Razak 12 năm tù giam

Tòa án thượng thẩm ở Kuala Lumpur (Malaysia) đã tuyên phạt cựu Thủ tướng Najib Razak 12 năm tù giam và yêu cầu ông phải nộp phạt 210 triệu ringgit (49,4 triệu USD) vì tội lạm dụng chức vụ.

Tổng thống Hàn Quốc bổ nhiệm Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia

Quyết định này được đưa ra một ngày, sau khi ông Park Jie-won vượt qua phiên điều trần của Quốc hội. Nhiệm kỳ của ông Park sẽ bắt đầu vào ngày 29/7.

Mỹ: Động đất độ lớn 6,1 ở Alaska, rung chuyển gần thành phố Sand Point

Chấn tiêu của trận động đất, nằm ở độ sâu 41,26 km, ban đầu được xác định ở tọa độ 54,8674 độ vĩ Bắc và 161,1436 độ kinh Tây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 730
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 730
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77208897