Hàn Quốc khử trùng tòa nhà Quốc hội sau khi phát hiện ca mắc COVID-19

Toàn bộ 3 tòa nhà chính của Quốc hội Hàn Quốc đều phải đóng cửa để khử trùng và kiểm tra dịch tễ sau khi một phóng viên ảnh chuyên trách các hoạt động của Quốc hội Hàn Quốc dương tính với COVID-19.

463 triệu trẻ em không được đến trường do đại dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Theo báo cáo mới nhất vừa được Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) công bố ngày 26/8, dịch bệnh COVID-19 và việc đóng cửa các trường học đã khiến cho ít nhất 1/3 số học sinh trên thế giới, khoảng 463 triệu em, không được tiếp cận giáo dục.

Ông Mike Pence chính thức tiếp nhận đề cử liên danh của đảng Cộng hòa

(ĐCSVN) - Sáng 27/8 (giờ Việt Nam), Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence, 61 tuổi đã chính thức tiếp nhận đề cử của đảng Cộng hòa tiếp tục tái tranh cử vị trí Phó Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử Mỹ 2020 diễn ra vào vào ngày 3/11 tới đây.

Thúc đẩy cam kết chính trị vì một thế giới không còn vũ khí hạt nhân

(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế chống thử nghiệm hạt nhân năm nay, ngày 26/8, Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 74 – ông Tijjani Muhammad Bande đã có bài phát biểu trong phiên họp không chính thức của Đại hội đồng Liên hợp quốc nhằm nhắc nhở thế giới về những hậu quả thảm khốc của các vụ thử nghiệm hạt nhân và ngăn chặn việc tái diễn trong tương lai.

Ủy viên EU phụ trách Thương mại từ chức

(ĐCSVN) - Tối 26/8, Ủy viên Liên minh châu Âu (EU) phụ trách Thương mại Phil Hogan đã thông báo từ chức sau khi ông bị chỉ trích vì đã vi phạm các quy định y tế nhằm kiểm soát đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Ủy ban Điều phối Kết nối ASEAN họp tham vấn với các đối tác

Các nước đối tác đánh giá cao tiến triển tích cực trong việc triển khai Kế hoạch Tổng thể Kết nối ASEAN 2025 (MPAC 2025), dù nhiều dự án gặp khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng EU bàn kế hoạch chiến lược cho châu Âu

Bộ trưởng Quốc phòng Đức cho rằng cuộc gặp không chính thức Bộ trưởng Quốc phòng EU sẽ thảo luận việc xây dựng kế hoạch chiến lược cho EU, giúp châu lục có khả năng hành động và phản ứng nhanh hơn.

Hàn Quốc dự định chi gần 17 tỷ USD cho dự án kích thích kinh tế mới

Dự án New Deal, được công bố vào đầu năm nay, nhằm bơm 160.000 tỷ won vào nền kinh tế Hàn Quốc tới năm 2025 để giúp tạo ra 1,9 triệu việc làm và giúp hồi sinh nền kinh tế bị đại dịch COVID-19 tàn phá.

Iran chấp thuận để IAEA tiếp cận thanh sát 2 cơ sở hạt nhân

Hai bên cũng đã nhất trí về thời điểm tiếp cận và thực hiện các hoạt động xác minh. Thỏa thuận này đã đạt được trong khuôn khổ chuyến thăm của Iran của Tổng Giám đốc Grossi.

Mỹ trừng phạt 24 công ty Trung Quốc xây dựng đảo phi pháp ở Biển Đông

Thông báo của Bộ Thương mại Mỹ nêu rõ 24 công ty Trung Quốc nói trên “có vai trò” trong việc xây dựng và quân sự hóa những đảo nhân tạo đang bị cộng đồng quốc tế chỉ trích trên Biển Đông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 640
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76786556