Thái tử Saudi Arabia hủy cuộc gặp bí mật với Thủ tướng Israel

Thái tử Mohammad Bin Salman đồng ý vì ông Trump và ông Kushner thúc đẩy cuộc gặp bí mật với Thủ tướng Israel Netanyahu, qua đó giúp Saudi Arabia "lấy lại hình ảnh là người kiến tạo hòa bình."

Việt Nam thay mặt ASEAN kêu gọi hướng tới giải trừ quân bị hạt nhân

Trên cương vị Chủ tịch Ủy ban ASEAN tại New York, Đại sứ Đặng Đình Quý cho biết ASEAN phản đối tất cả các hình thức thử hạt nhân, do đi ngược lại các nỗ lực, chuẩn mực quốc tế.

Mỹ: Bắt đối tượng nổ súng trong vụ biểu tình tại Kenosha

Một đối tượng17 tuổi đã bị bắt với các cáo buộc giết người sau khi 2 người bị bắn chết trong các cuộc biểu tình chống bạo lực cảnh sát tại thành phố Kenosha, bang Wisconsin của Mỹ.

Việt Nam: Đối thoại, hòa hợp dân tộc là then chốt cho ổn định tại Iraq

Đại diện Phái đoàn Việt Nam kêu gọi tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Iraq; khẳng định đối thoại, đoàn kết và hòa hợp dân tộc là những yếu tố then chốt để ổn định tại Iraq.

Hy Lạp đề xuất giảm leo thang với Thổ Nhĩ Kỳ ở Đông Địa Trung Hải

Tuyên bố trên được Thủ tướng Mitsotakis đưa ra khi điện đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump, trong bối cảnh tranh cãi giữa Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ về tài nguyên khí đốt, biên giới trên biển leo thang.

Trung Quốc phóng "tên lửa sát thủ diệt tàu sân bay" ra Biển Đông

Động thái trên diễn ra một ngày sau khi Trung Quốc cho hay một máy bay do thám U-2 của Mỹ đã tiến vào vùng cấm bay trong thời gian Trung Quốc tổ chức cuộc tập trận hải quân bắn đạn thật.

Kinh tế Đức suy giảm kỷ lục trong quý II/2020

(ĐCSVN) – Số liệu Cơ quan Thống kê Liên bang Đức (Destatis) công bố ngày 25/8 cho biết, nền kinh tế nước này đã suy giảm kỷ lục ở mức 9,7% trong quý II/2020 so với cùng kỳ năm ngoái trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) đang gây ra những tác động tiêu cực đến tiêu dùng, xuất khẩu cũng như đầu tư.

AEM-52: Việt Nam đề xuất sáng kiến thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch

Các bộ trưởng tham dự hội nghị AEM-52 đã trao đổi quan điểm về các diễn biến kinh tế ở góc độ toàn cầu và khu vực, bao gồm cả tác động kinh tế của đại dịch COVID-19.

Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ đình chỉ tư cách thành viên của Mali

Quyết định được đưa ra một ngày sau khi các phái viên của Cộng đồng Kinh tế Tây Phi (ECOWAS) và chính quyền quân sự thông báo không thể nhất trí được khung thời gian để Mali trở lại chế độ dân chủ.

Số liệu về ngày đầu tiên Đại hội của đảng Cộng hòa so với đảng Dân chủ

Đêm đầu tiên của Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa đã thu hút gần 440.000 lượt xem, đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với thời điểm bắt đầu diễn ra Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2949
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2949
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76280504