Italy kêu gọi Liban cải tổ sâu rộng để vượt qua khủng hoảng

Thủ tướng Giuseppe Conte cũng đồng thời khẳng định Italy và Liên minh châu Âu (EU) sẵn sàng giúp đỡ Liban tái thiết đất nước.

Mỹ: Hạ viện mở cuộc điều tra Tổng giám đốc Cơ quan Bưu chính Mỹ

Bà Maloney cho biết: "Chúng tôi sẽ điều tra vụ này, song tôi cho rằng Ban Giám đốc USPS phải hành động ngay lập tức để đình chỉ công tác của ông DeJoy."

Triều Tiên: Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì cuộc họp mở rộng

Theo KCNA, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã lưu ý rằng "việc khôi phục lại khu vực Komdok thuộc tỉnh Nam Hamgyong sớm nhất có thể là điều cần thiết để bảo vệ người dân và các tài sản của nhà nước."

Bầu cử Mỹ 2020: Tổng thống Mỹ sẵn sàng tự chi cho chiến dịch tranh cử

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thảo luận về khả năng chi 100 triệu USD từ tài sản cá nhân cho chiến dịch tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020.

AIPA 41: Thảo luận nhiều vấn đề quan trọng trong ngày làm việc thứ hai

Ủy ban Xã hội dự kiến sẽ xem xét, thông qua nghị quyết về tăng cường vai trò của AIPA xây dựng Cộng đồng Văn hóa-Xã hội ASEAN chủ động thích ứng với đại dịch COVID-19.

Tòa án Ecuador giữ nguyên bản án với cựu Tổng thống Rafael Correa

Tòa án Tối cao đã bỏ phiếu bác bỏ đơn kháng án và khẳng định bản án đối với ông Correa và 15 cộng sự là hoàn toàn hợp pháp.

Việt Nam hoan nghênh những đóng góp của Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ

Trong thời gian qua, OIF đã tích cực hợp tác với các đối tác, trong đó có Liên hợp quốc, trên các lĩnh vực như gìn giữ hòa bình, phòng ngừa và quản lý khủng hoảng, hỗ trợ tăng cường năng lực Pháp ngữ.

Mỹ: Giá trị tài sản ròng của ông Trump giảm 600 triệu USD

Ông Trump vẫn có tên trong danh sách mới về 400 người Mỹ giàu nhất của tạp chí này, song người đứng đầu Nhà Trắng đã tụt 64 bậc, xuống vị trí 339.

Nga bắt giữ một thứ trưởng năng lượng vì tình nghi gian lận

Hãng thông tấn TASS ngày 8/9 dẫn một nguồn tin cho biết Thứ trưởng Năng lượng Nga, ông Anatoly Tikhonov đã bị bắt vì tình nghi gian lận quy mô lớn.

Australia gặp suy thoái kinh tế tồi tệ nhất trong 30 năm qua

(Chinhphu.vn) - Australia chính thức ghi nhận suy thoái kinh tế trong gần 3 thập kỉ. Số liệu GDP quý IV theo năm tài chính của Australia cho thấy, nền kinh tế nước này đã giảm 7% - mức sụt giảm nghiêm trọng nhất từng ghi nhận và thậm chí vượt cả những nhận định trước đó của phần lớn các chuyên gia kinh tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 663
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 663
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77011834