Trung Quốc kêu gọi Mỹ tập trung thúc đẩy hợp tác, kiểm soát bất đồng

Ông Dương Khiết Trì đánh giá quan hệ Mỹ-Trung hiện đang ở thời điểm then chốt với những cơ hội mới và cả thách thức mới và hai nước cần chú trọng vào chung sống hòa bình và hợp tác cùng có lợi.

Tổng thống Mỹ Joe Biden thúc đẩy gói cứu trợ 1.900 tỷ USD

Người phát ngôn của Nhà Trắng Jen Psaki nêu rõ cuộc thảo luận giữa Tổng thống Biden với 10 thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa về gói cứu trợ COVID-19 đã diễn ra rất tích cực.

Kinh tế thế giới dần lấy lại đà

(Chinhphu.vn) – Theo dự báo của các tổ chức quốc tế, triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2021 sẽ được cải thiện đáng kể sau mức sụt giảm kỷ lục năm 2020 do hệ lụy nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Anh nộp đơn gia nhập CPTPP

(Chinhphu.vn) – Báo chí Anh đưa tin Anh đang nộp đơn xin gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), hiện có 11 quốc gia thành viên.

Các lãnh đạo cấp cao bị bắt giữ, Myanmar tuyên bố tình trạng khẩn cấp

(ĐCSVN) – Văn phòng Tổng thống Myanmar, ngày 1/2, đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trong vòng 1 năm, sau khi nhiều quan chức cấp cao của đảng cầm quyền, bao gồm Cố vấn nhà nước Aung San Suu Kyi và Tổng thống U Win Myint bị quân đội bắt giữ trong một cuộc đột kích vào rạng sáng cùng ngày.

Lo ngại sự lây lan của biến thể virus SARS-CoV-2

(ĐCSVN) - Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 391.669 ca mắc và 9.194 ca tử vong vì đại dịch COVID-19, nâng tổng các con số thống kê được tính tới sáng hôm nay (2/2) lần lượt là 103.920.917 và 2.247.002 trường hợp. Sự xuất hiện và lây lan của các biến thể virus SARS-CoV-2 đang đặt nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh của con người trước thách thức mới.

Pháp: Tập hợp ủng hộ vụ kiện chất độc da cam của bà Tố Nga

Hàng trăm người đã tập trung tại thủ đô Paris-Pháp để bày tỏ sự ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam/dioxine trong Chiến tranh Việt Nam sau phiên tranh tụng vụ kiện của bà Trần Tố Nga.

Canada đánh giá cao mối quan hệ hợp tác toàn diện với Việt Nam

Thủ tướng Canada khẳng định: “Đối với người dân Canada, đây là cơ hội để ghi nhận những đóng góp to lớn mà người Canada gốc Việt đã và đang nỗ lực thực hiện trong tất cả các lĩnh vực của đất nước."

Trung Quốc: Đoàn chuyên gia WHO tới chợ hải sản ở Vũ Hán

Các nhà khoa học của WHO sẽ tiến hành nghiên cứu chung với các nhà khoa học Trung Quốc về nguồn gốc virus SARS-CoV-2.

Nhật Bản đề xuất thỏa thuận tạm thời về chia sẻ chi phí quân sự với Mỹ

Các nguồn tin chính phủ Nhật Bản ngày 31/1 cho biết nước này đã đề xuất với chính quyền tân Tổng thống Mỹ Joe Biden về việc ký kết một thỏa thuận chia sẻ chi phí quân sự tạm thời có hiệu lực 1 năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 935
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 935
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105041