Nhật Bản phát triển trí tuệ nhân tạo để giám sát tàu nước ngoài

Theo báo Sankei, Nhật Bản dự kiến dành khoảng 4,3 triệu USD để phát triển một hệ thống giúp tăng cường giám sát tình hình trên biển của nước này.

UAE thành lập tòa án không gian giải quyết tranh chấp thương mại

Các công ty và tổ chức cả ở UAE và nước ngoài sẽ có thể đưa khiếu nại lên "tòa án không gian," và các hợp đồng mới có thể chỉ định tòa án trên làm trung gian giải quyết tranh chấp giữa các bên.

Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Mông Cổ đàm phán gia nhập EAEU

Thành viên của Ủy ban Kinh tế Á-Âu cho biết bất chấp đại dịch COVID-19, EAEU đang kế hoạch tổ chức các cuộc đàm phán với Ai Cập và Ấn Độ.

Hải quân Ukraine tham gia tập trận chung với Mỹ trên Biển ĐenHải quân Ukraine tham gia tập trận chung với Mỹ trên Biển Đen

Văn phòng báo chí Bộ Tư lệnh Hải quân Ukraine cho biết Hải quân nước này đã cử một tàu khu trục tham gia tập trận chung với một tàu hỗ trợ của Mỹ trên Biển Đen.

CBO: Kinh tế Mỹ sẽ sớm phục hồi và tăng trưởng 4,6% trong năm nay

Văn phòng Ngân sách Quốc hội Mỹ (CBO) ngày 1/2 nhận định rằng nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ phục hồi từ đại dịch COVID-19 vào giữa năm 2021 và tăng trưởng mạnh mẽ ở mức 4,6% trong năm nay.

UAE thành lập tòa án không gian giải quyết tranh chấp thương mại

Các công ty và tổ chức cả ở UAE và nước ngoài sẽ có thể đưa khiếu nại lên "tòa án không gian," và các hợp đồng mới có thể chỉ định tòa án trên làm trung gian giải quyết tranh chấp giữa các bên.

Palestine nối lại tiếp xúc với Mỹ sau hơn 3 năm gián đoạn

Bộ trưởng Dân sự Palestine, ông Hussein al-Sheikh cho biết ông đã có một cuộc điện đàm với ông Hadya Amr, quan chức phụ trách các vấn đề Palestine và Israel của Bộ Ngoại giao Mỹ trong ngày 1/2.

Hàn Quốc: Triều Tiên mở rộng các đơn vị tên lửa, đặc nhiệm

Những thay đổi của quân đội Triều Tiên là một trong những điểm chính được đề cập trong Sách Trắng quốc phòng năm 2020 mà Bộ Quốc phòng Hàn Quốc công bố trong ngày 2/2.

Hàn Quốc cân nhắc nới lỏng hạn chế, hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Hàn Quốc sẽ tính toán khả năng nới lỏng giãn cách xã hội trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nếu số ca nhiễm mới tiếp tục giảm trong những ngày tới, đồng thời nỗ lực giảm bớt khó khăn cho các doanh nghiệp.

EU siết chặt quy định nhập cảnh đối với du khách ngoài khối

Nhóm đối tượng được phép nhập cảnh là những người đến từ các quốc gia ghi nhận tỷ lệ không quá 25 ca mắc COVID-19 trên 100.000 người trong 14 ngày - tỷ lệ lây nhiễm thấp hơn tất cả các nước EU.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1139
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1139
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106277