Mỹ cảnh báo trừng phạt mọi hành động bán vũ khí cho Iran

Mỹ sẵn sàng sử dụng thẩm quyền trong nước để trừng phạt bất kỳ cá nhân hay thực thể nào đóng góp về vật chất nhằm cung cấp, bán hoặc vận chuyển vũ khí thông thường tới hoặc từ Iran.

Israel và UAE nhất trí tổ chức 28 chuyến bay thẳng hàng tuần

Israel và UAE ngày 18/10 đã nhất trí cho phép tổ chức 28 chuyến bay thẳng hàng tuần giữa hai quốc gia, sau khi thỏa thuận bình thường hóa quan hệ được ký kết ngày 15/9 tại Mỹ.

Cựu Chánh án 73 tuổi được bầu làm Chủ tịch Thượng viện Ai Cập

Với 287 phiếu ủng hộ trong tổng số 300 phiếu, cựu Chánh án Tòa án Hiến pháp tối cao Abdel-Wahab Abdel-Razek được bầu làm Chủ tịch Thượng viện Ai Cập, cơ quan vừa mới được thành lập ở quốc gia này.

Đức: Đảng CDU tổ chức đại hội đảng bầu lãnh đạo mới theo đúng kế hoạch

Theo người phát ngôn của đảng CDU, đại hội bầu lãnh đạo mới của đảng này sẽ được tổ chức vào ngày 4/12 tại thành phố Stuttgart, thủ phủ bang Baden-Württemberg ở Tây Nam nước Đức theo đúng kế hoạch.

Anh chuẩn bị cho khả năng không đạt thỏa thuận thương mại với EU

Các cuộc đàm phán giữa Anh và EU về thỏa thuận thương mại trong tuần trước kết thúc khi hai bên chỉ trích lẫn nhau, cho rằng bên kia cần nhượng bộ.

Hai ngoại trưởng của Áo và Bỉ dương tính với COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngoại trưởng Áo Alexander Schallenberg và Ngoại trưởng Bỉ Sophie Wilmes đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2, sau khi tham dự một cuộc họp với những người đồng cấp trong Liên minh châu Âu (EU).

Nhật Bản sẽ xả nước thải nhiễm phóng xạ ra biển

(ĐCSVN) - Theo một báo cáo được công bố ngày 16/10, Nhật Bản sẽ xả hơn 1 triệu tấn nước có chứa chất phóng xạ từ nhà máy hạt nhân Fukushima ra biển.

Thế giới tuần qua: Căng thẳng và bế tắc

(ĐCSVN) – Đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) tái bùng phát khắp châu Âu, Chiến sự Armenia-Azerbaijan leo thang; tương lai quan hệ Anh – EU tiếp tục bế tắc; Tổng thống Kyrgyzstan từ chức; … là các diễn biến đáng chú ý trong tuần qua (12 – 18/10).

Việt Nam hoan nghênh Thủ tướng Nhật Bản chọn Việt Nam là nước công du đầu tiên

(ĐCSVN) - Việt Nam hoan nghênh việc Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide chọn Việt Nam là nước công du đầu tiên sau khi nhậm chức. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển tốt đẹp, mạnh mẽ và thực chất trên nhiều lĩnh vực của quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam – Nhật Bản.

Bầu cử Mỹ 2020: Tổng thống Trump nêu quan điểm về những vấn đề nổi cộm

Về vấn đề chủ nghĩa da trắng thượng đẳng, Tổng thống Trump khẳng định ông lên án chủ nghĩa da trắng thượng đẳng, nhóm Antifa và và những người đang kích động biểu tình phá hoại tại nhiều thành phố.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 845
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 845
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76994590