Mỹ vẫn tiếp diễn các cuộc biểu tình sau bầu cử

(ĐCSVN) – Một tuần sau khi ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden tuyên bố chiến thắng, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra hôm 3/11 vừa qua vẫn trở thành một chủ đề “nóng bỏng” và gây nhiều tranh cãi.

Thế giới tuần qua: Những triển vọng tích cực

(ĐCSVN) – Tuần qua (9-15/11), thế giới ghi nhận những triển vọng tích cực từ Cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19; ASEAN nỗ lực giữ vững đà hợp tác và liên kết khu vực; Các bên ký thỏa thuận chấm dứt xung đột tại Nagorny – Karabakh đến Palestine sẵn sàng nối lại hòa đàm với Israel…

Đại biểu quốc tế đánh giá cao vai trò Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam

Bên lề Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Hội nghị Cấp cao liên quan, nhiều đại biểu quốc tế đánh giá cao Việt Nam đã thực hiện tốt vai trò Chủ tịch ASEAN 2020.

Nga tuyên bố về gia hạn New START mà không cần điều kiện tiên quyết

Theo Ngoại trưởng Lavrov, trong thời gian gần đây, phía Mỹ đã đưa ra nhiều điều kiện bổ sung để gia hạn hiệp ước, nhưng phía Nga không thể chấp nhận những điều kiện này.

Philippines ủng hộ giải quyết tranh chấp tại Biển Đông trong hòa bình

Theo Tổng thống Rodrigo Duterte, Philippines luôn cùng các nước ASEAN hướng tới mục tiêu đưa Biển Đông thành một vùng biển hòa bình và thịnh vượng cho tất cả các bên.

Thái Lan mong muốn thúc đẩy Quan hệ Đối tác Chiến lược ASEAN-Ấn Độ

Thủ tướng Prayut cho rằng ASEAN và Ấn Độ cần ưu tiên hợp tác trong việc giải quyết tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 và sự phục hồi mạnh mẽ, bền vững và toàn diện hậu đại dịch.

Tổng thống Trump ký sắc lệnh hạn chế đầu tư vào Trung Quốc

Sắc lệnh nêu rõ Trung Quốc ép các công ty tư nhân phải hỗ trợ và dùng các thị trường vốn để khai thác nguồn lực tài chính của các nhà đầu tư Mỹ phục vụ cho việc phát triển và hiện đại hóa quân đội.

Chương trình Hội nghị cấp cao Mekong-Hàn Quốc, Mekong-Nhật Bản

Theo chương trình, ngày 13/11, diễn ra Hội nghị cấp cao Mekong-Hàn Quốc lần thứ 2 và Hội nghị cấp cao Mekong-Nhật Bản lần thứ 12.

Hàn Quốc hoàn thành việc triển khai pháo tự hành K-9

Được công ty quốc phòng Hanwha của Hàn Quốc sản xuất, khẩu pháo 155 mm này được triển khai lần đầu tiên trên các đảo biên giới Yeonpyeong và Baengnyeon ở phía Tây Hàn Quốc vào năm 1999.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc công bố thành lập Kho dự phòng vật tư y tế khẩn cấp ASEAN

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 12/11, trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN 37, đã diễn ra lễ công bố Đánh giá giữa kỳ triển khai các kế hoạch tổng thể tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025, Khung phục hồi tổng thể ASEAN và thành lập Kho dự phòng vật tư y tế khẩn cấp ASEAN.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76753374