Mỹ lên án vụ tấn công cơ sở dầu mỏ tại Saudi Arabia

Ngày 8/3, Đại sứ quán Mỹ tại Saudi Arabia đã lên án các vụ tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái do lực lượng Houthi ở Yemen thực hiện nhằm vào các mục tiêu tại Saudi Arabia.

Dịch COVID-19 lây lan nghiêm trọng, Campuchia ra thông điệp khẩn

Thủ tướng Campuchia Hun Sen kêu gọi ngừng toàn bộ các cuộc tụ tập đông người không cần thiết; các bộ, ban ngành và cơ quan ngừng làm việc, hoặc giảm 90% số nhân viên làm việc trong vòng 7 ngày.

'Kinh tế Mỹ sẽ không tăng trưởng quá nóng khi phục hồi sau đại dịch"

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho rằng dự luật cứu trợ COVID-19 trị giá 1.900 tỷ USD là cần thiết để vực dậy nền kinh tế và sẽ giám sát chặt chẽ vấn đề lạm phát.

Trung Quốc thông báo tin tặc tấn công các cơ sở nghiên cứu vắcxin

Theo ông Xiao Xinguang, trong quãng thời gian xảy ra đại dịch, ngành y tế công hay các cơ sở nghiên cứu vắcxin và khoa học của Trung Quốc đã trở thành mục tiêu cho những vụ tấn công mạng.

Dịch COVID-19: EC cảnh báo siết chặt hơn việc xuất khẩu vaccine

Cơ chế xuất khẩu vaccine COVID-19 của EU hiện đang gây tranh cãi trong khối do nhiều ý kiến lo ngại điều này có thể ảnh hưởng tới vấn đề tự do thương mại của EU.

Tòa Tối cao Brazil hủy bản án hình sự đối với cựu Tổng thống Lula

Phán quyết của Thẩm phán cho rằng Tòa án thành phố Curitiba không có thẩm quyền kết án ông da Silva về các tội danh tham nhũng và cần phải được xét xử lại tại các tòa án liên bang ở thủ đô Brasilia.

EU-Mỹ ký thỏa thuận về điều chỉnh hạn ngạch nông sản hậu Brexit

EU đã ký thỏa thuận điều chỉnh hàng chục hạn ngạch các sản phẩm thịt, gia cầm, sữa, gạo, rượu, trái cây và rau quả nhập khẩu từ Mỹ trị giá hàng tỷ USD.

Hà Lan gia hạn lệnh giới nghiêm, Áo phong tỏa một thành phố lớn

Hà Lan sẽ kéo dài lệnh phong tỏa và giới nghiêm thêm 2 tuần cho đến cuối tháng 3 này, trong khi đó, Áo đã lần đầu tiên phong tỏa cả một thành phố lớn do số ca nhiễm mới COVID-19 tăng mạnh.

Tổng thống Mỹ Joe Biden bổ nhiệm 2 nữ tư lệnh quân đội

Tướng Không quân Jacqueline Van Ovost được bổ nhiệm làm người đứng đầu Bộ Chỉ huy Vận tải quân đội Mỹ, trong khi Tướng Laura Richardson được bổ nhiệm làm Tư lệnh Bộ Chỉ huy miền Nam.

Tổng thống Mỹ ca ngợi chuyến thăm của Giáo hoàng Francis tới Iraq

Tổng thống Biden cho rằng chuyến thăm Iraq của Đức Giáo hoàng Francis là một sự kiện lịch sử và gửi đi thông điệp quan trọng rằng "niềm hy vọng mạnh mẽ hơn cái chết, hòa bình mạnh hơn chiến tranh.”
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 972
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 972
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097883