Phải mất vài ngày mới có kết quả bầu cử Thượng viện ở bang Georgia

Ông Gabriel Sterling cũng nói rằng rất khó để dự đoán số cử tri đi bỏ phiếu trong ngày 5/1, khi dự đoán rằng tổng số phiếu bầu trong ngày có thể vào khoảng 600.000 đến 1,1 triệu phiếu.

Singapore: GDP giảm 5,8%

(Chinhphu.vn) - Tổng sản phẩm nội địa (GDP) của Singapore giảm tổng cộng 5,8% trong cả năm 2020. Quốc gia này đã rơi vào vùng suy thoái liên tiếp 4 quý trong đại dịch COVID-19.

Tây Ban Nha tìm kiếm thỏa thuận quốc phòng hậu Brexit với Anh

(ĐCSVN) - Ngoại trưởng Tây Ban Nha Arancha Gonzalez Laya ngày 4/1 cho biết, Madrid và London đang đàm phán về một thỏa thuận quốc phòng và an ninh hậu Brexit (Anh rời khỏi Liên minh châu Âu).

Ả rập Xê út và Qatar nối lại biên giới sau 3 năm gián đoạn

(ĐCSVN) – Ngày 4/1, Ả rập Xê út và Qatar đã nhất trí mở cửa trở lại các tuyến đường biên giới, trong một động thái nhằm khép lại cuộc khủng hoảng ngoại giao kéo dài 3 năm qua ở vùng Vịnh.

Hoạt động chế tạo ở khu vực Eurozone kết thúc năm 2020 đầy ấn tượng

Các nhà chế tạo ở Khu vực sử dụng đồng tiền chung (Eurozone) đã kết thúc năm 2020 một cách ấn tượng, với hoạt động của lĩnh vực này tăng trưởng nhanh nhất kể từ giữa năm 2018.

Giới phân tích: Kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ khó có thể bị đảo ngược

Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Tổng thống Trump và các đồng minh trong đảng Cộng hòa sẽ từ bỏ những thách thức pháp lý, thậm chí có khả năng sẽ đưa ra hành động vào ngày 6/1 tới.

Hàn Quốc yêu cầu Iran thả tàu chở dầu HANKUK CHEMI bị IRGC bắt giữ

Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Iran khẳng định các thành viên thủy thủ đoàn vẫn an toàn đồng thời yêu cầu phía Iran sớm thả tàu chở dầu HANKUK CHEMI của nước này.

Mỹ tuyên bố kháng cáo phán quyết liên quan nhà sáng lập WikiLeaks

Các công tố viên Mỹ tuyên bố sẽ kháng cáo phán quyết của một thẩm phán Anh ngày 4/1 bác yêu cầu dẫn độ nhà sáng lập trang mạng WikiLeaks, ông Julian Assange sang Mỹ.

Anh bước vào đợt phong tỏa cấp độ cao nhất từ trước đến nay

Kể từ tối 4/1, tất cả mọi người đều bắt buộc phải ở trong nhà, chỉ được phép ra ngoài 1 lần trong ngày để tập thể dục ngoài trời, hoặc đi mua các nhu yếu phẩm.

Mỹ: Lực lượng Vệ binh quốc gia sẽ hỗ trợ thủ đô Washington

Thị trưởng thủ đô Washington trước đó đã gửi yêu cầu Lực lượng Vệ binh quốc gia hỗ trợ cảnh sát địa phương, các cơ quan cứu hỏa và dịch vụ khẩn cấp trong thời gian diễn ra các cuộc biểu tình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 897
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 897
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77400859