​'Bài phát biểu của ông Putin tại WEF không có ý định gây đối đầu'

Ông Peskov đã dẫn chứng về bài phát biểu của Tổng thống Putin tại hội nghị an ninh Munich, vốn cũng gặp phải "cách tiếp thu mang tính thù địch và được coi là một tuyên bố mang tính đối đầu."

Tấn công liều chết tại thủ đô Somalia, 3 người thiệt mạng

Quan chức an ninh quốc gia cấp cao Mohamed Dahir cho biết đã có 6 dân thường bị thương trong vụ tấn công, trong khi 2 dân thường và 1 nhân viên bảo vệ đã thiệt mạng.

Liên hợp quốc đề ra 3 vấn đề khẩn cấp toàn cầu

(ĐCSVN) – Phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra ngày 28/1 tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York (Mỹ), Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi “sự lưu tâm ngay lập tức” tới 3 vấn đề khẩn cấp toàn cầu, gồm: Phân phối vaccine COVID-19, hỗ trợ tài chính cho các nước cần và khủng hoảng khí hậu.

Kinh tế Mỹ suy giảm mạnh nhất kể từ Thế chiến thứ Hai

(ĐCSVN) - Cục Phân tích Kinh tế Mỹ (BEA) cho biết, kinh tế nước này trong năm 2020 đã suy giảm 3,5%, mức lớn nhất kể từ Chiến tranh Thế giới thứ Hai do tác động của đại dịch COVID-19. Đại dịch đến nay đã khiến hơn 26,2 triệu người tại quốc gia này lây nhiễm, trong đó hơn 442.000 người tử vong vì dịch bệnh.

Việt Nam là nước xử lý đại dịch COVID-19 tốt thứ 2 trên thế giới

(ĐCSVN) – Ngày 28/1, Viện Nghiên cứu Lowy của Australia đã xếp hạng New Zealand, Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) nằm trong top 3 các nước và vùng lãnh thổ xử lý đại dịch COVID-19 hiệu quả nhất trên thế giới.

Thế giới tuần qua: Đại hội XIII ĐCSVN – điểm sáng trong bức tranh toàn cảnh

(ĐCSVN) – Từ ngày 25 – 31/1, thế giới tiếp tục phải chứng kiến những diễn biến đáng lo ngại kèm theo hệ lụy khủng khiếp của đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, sự kiện Đại hội Đảng lần thứ XIII cùng với những thành tựu của Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống COVID-19 được xem là điểm sáng trong bức tranh thế giới toàn cảnh tuần qua…

Bill Gates cảnh báo thế giới cần chuẩn bị ứng phó với đại dịch kế tiếp

Ở thời điểm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, tỷ phú Bill Gates cảnh báo thế giới cần phải chuẩn bị cho đại dịch kế tiếp giống như chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh.

ECB cảnh báo các ngân hàng Eurozone về rủi ro nợ xấu

Các ngân hàng lớn của Khu vực đồng tiền chung châu Âu đã ứng phó tốt với cuộc khủng hoảng dịch COVID-19. Tuy nhiên, nguy cơ tiềm ẩn hiện nay là các khoản nợ xấu có thể gây nhiều thiệt hại.

Liên minh châu Âu và Anh vẫn tranh cãi về quy chế đại sứ

Liên minh châu Âu (EU) đã hoãn cuộc gặp cấp cao đầu tiên với tân Đại sứ của Anh tại EU Lindsay Croisdale-Appleby, do hai bên đang tranh cãi về đặc quyền ngoại giao của đại diện EU tại Anh.

LHQ cảnh báo giao tranh tại Yemen đe dọa hàng nghìn dân thường

Ngày 28/1, Liên hợp quốc (LHQ) cảnh báo hàng nghìn dân thường Yemen tại tỉnh Hodeida, miền Tây nước này, đang gặp nguy hiểm sau khi giao tranh quân sự gia tăng trong tháng 1 này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 977
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 977
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77072779