UAE thành lập tòa án không gian giải quyết tranh chấp thương mại

Các công ty và tổ chức cả ở UAE và nước ngoài sẽ có thể đưa khiếu nại lên "tòa án không gian," và các hợp đồng mới có thể chỉ định tòa án trên làm trung gian giải quyết tranh chấp giữa các bên.

Palestine nối lại tiếp xúc với Mỹ sau hơn 3 năm gián đoạn

Bộ trưởng Dân sự Palestine, ông Hussein al-Sheikh cho biết ông đã có một cuộc điện đàm với ông Hadya Amr, quan chức phụ trách các vấn đề Palestine và Israel của Bộ Ngoại giao Mỹ trong ngày 1/2.

Hàn Quốc: Triều Tiên mở rộng các đơn vị tên lửa, đặc nhiệm

Những thay đổi của quân đội Triều Tiên là một trong những điểm chính được đề cập trong Sách Trắng quốc phòng năm 2020 mà Bộ Quốc phòng Hàn Quốc công bố trong ngày 2/2.

Hàn Quốc cân nhắc nới lỏng hạn chế, hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Hàn Quốc sẽ tính toán khả năng nới lỏng giãn cách xã hội trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nếu số ca nhiễm mới tiếp tục giảm trong những ngày tới, đồng thời nỗ lực giảm bớt khó khăn cho các doanh nghiệp.

EU siết chặt quy định nhập cảnh đối với du khách ngoài khối

Nhóm đối tượng được phép nhập cảnh là những người đến từ các quốc gia ghi nhận tỷ lệ không quá 25 ca mắc COVID-19 trên 100.000 người trong 14 ngày - tỷ lệ lây nhiễm thấp hơn tất cả các nước EU.

Trung Quốc kêu gọi Mỹ tập trung thúc đẩy hợp tác, kiểm soát bất đồng

Ông Dương Khiết Trì đánh giá quan hệ Mỹ-Trung hiện đang ở thời điểm then chốt với những cơ hội mới và cả thách thức mới và hai nước cần chú trọng vào chung sống hòa bình và hợp tác cùng có lợi.

Tổng thống Mỹ Joe Biden thúc đẩy gói cứu trợ 1.900 tỷ USD

Người phát ngôn của Nhà Trắng Jen Psaki nêu rõ cuộc thảo luận giữa Tổng thống Biden với 10 thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa về gói cứu trợ COVID-19 đã diễn ra rất tích cực.

Kinh tế thế giới dần lấy lại đà

(Chinhphu.vn) – Theo dự báo của các tổ chức quốc tế, triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2021 sẽ được cải thiện đáng kể sau mức sụt giảm kỷ lục năm 2020 do hệ lụy nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Anh nộp đơn gia nhập CPTPP

(Chinhphu.vn) – Báo chí Anh đưa tin Anh đang nộp đơn xin gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), hiện có 11 quốc gia thành viên.

Các lãnh đạo cấp cao bị bắt giữ, Myanmar tuyên bố tình trạng khẩn cấp

(ĐCSVN) – Văn phòng Tổng thống Myanmar, ngày 1/2, đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trong vòng 1 năm, sau khi nhiều quan chức cấp cao của đảng cầm quyền, bao gồm Cố vấn nhà nước Aung San Suu Kyi và Tổng thống U Win Myint bị quân đội bắt giữ trong một cuộc đột kích vào rạng sáng cùng ngày.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 902
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 902
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77136833