IAEA: Triều Tiên dường như khởi động lại lò phản ứng hạt nhân

Báo cáo IAEA cho biết từ thời điểm đầu tháng 7/2021 đến nay có nhiều dấu hiệu về việc xả nước làm mát cho thấy lò phản ứng ở tổ hợp hạt nhân Yongbyon của Triều Tiên đang hoạt động.

Căn cứ quân sự lớn nhất Yemen bị tấn công, nhiều người thương vong

Ít nhất 30 người đã thiệt mạng và 60 người bị thương trong vụ không kích nhằm vào căn cứ không quân Al-Anad tại tỉnh Lahij ở phía Tây Nam.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron thăm thành trì cũ của IS ở Iraq

Chuyến thăm của ông Macron tới Mosul, một nơi tập trung các cộng đồng sắc tộc và tôn giáo đa dạng của Iraq, được coi là cơ hội để làm mới sự hỗ trợ của nhà lãnh đạo Pháp đối với các tín đồ Cơ đốc.

Nhật Bản thử nghiệm công nghệ AI tự động giám sát tàu thuyền trên biển

Hệ thống có tích hợp công nghệ AI sẽ giám sát dữ liệu vệ tinh, cho phép sớm phát hiện và dự báo về việc tàu thuyền nước ngoài đi vào vùng biển Nhật Bản.

Trung tâm tài chính London và tương lai nhiều bất định hậu COVID-19

Theo một số nhà quan sát, thói quen lao động tại trung tâm tài chính London đã thay đổi mãi mãi vì COVID-19 và khung cảnh nhộn nhịp như thời kỳ dịch bệnh chưa bùng phát khó trở lại.

Taliban cho phép các nước tiếp tục chiến dịch sơ tán sau ngày 31/8

Taliban đảm bảo cho khoảng 100 nước (không bao gồm Trung Quốc và Nga) tiếp tục chiến dịch sơ tán người nước ngoài và công dân Afghanistan có giấy tờ hợp lệ rời khỏi nước này sau ngày 31/8.

Singapore: Thủ tướng Lý Hiển Long khẳng định chính sách mở cửa

Thủ tướng Singapore khẳng định sẽ duy trì chính sách mở cửa để giữ vị thế là trung tâm tài chính toàn cầu, tuy nhiên vẫn tiếp tục thắt chặt các chính sách về lao động nước ngoài.

Tân Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian thăm Syria

Tân Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian cho biết Tehran sẽ tiếp tục ủng hộ Syria chống mọi hình thức khủng bố, đặc biệt là "khủng bố kinh tế" và các tác động của nó.

Đức cam kết hỗ trợ các nước láng giềng của Afghanistan

Ngoại trưởng Đức Heiko Maas công du Thổ Nhĩ Kỳ, Uzbekistan, Pakistan, Tajikistan và Qatar nhằm thúc đẩy các nỗ lực sơ tán những người cần được bảo vệ ra khỏi Afghanistan.

Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố không tiếp nhận người di tản Afghanistan

Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh rằng Ankara đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đạo đức và trách nhiệm liên quan đến người di cư và quốc gia này không thể nhận thêm gánh nặng nữa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 543
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 543
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77998896