Kỷ niệm ngày thành lập ASEAN tại Argentina: "Chúng ta thịnh vượng"

Tại lễ kỷ niệm ngày 2/9, Chủ tịch luân phiên của Ủy ban ASEAN tại Argentina khẳng định sự cần thiết phải tiếp tục cùng nhau đoàn kết vì lợi ích và hạnh phúc của nhân dân các nước thành viên.

WHO cảnh báo các quốc gia châu Phi có thể bỏ lỡ mục tiêu tiêm chủng

Văn phòng WHO tại châu Phi cảnh báo: 42/54 quốc gia, tương đương gần 80% quốc gia ở châu Phi, sẽ không đạt mục tiêu trừ khi tăng tốc độ cung cấp vaccine và tiêm chủng.

Số ca mắc COVID-19 tại Mỹ vượt mốc 40 triệu người

(Chinhphu.vn) - Số ca mắc COVID-19 tại Mỹ - nước chịu tác động mạnh nhất do đại dịch, đã vượt mốc 40 triệu người.

Nhật Bản ghi nhận hai ca đầu tiên nhiễm biến thể mới Mu

(ĐCSVN) – Nhật Bản đã phát hiện hai ca đầu tiên nhiễm biến thể Mu – một biến thể mới của virus SARS-CoV-2 được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp vào danh sách “biến thể đáng quan tâm”. Trên thế giới, biến thể này đã được xác nhận ở ít nhất 39 quốc gia.

Tổng thống Nga sẽ tham dự Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ 6

Tổng thống Nga Putin sẽ tham dự một loạt sự kiện quan trọng của Diễn đàn, trong đó có hội nghị trực tuyến về các vấn đề phát triển kinh tế xã hội vùng Viễn Đông.

Tham khảo Chính trị Việt Nam-Lào lần thứ 6 theo hình thức trực tuyến

Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hai nước Việt Nam và Lào đã duy trì tiếp xúc, trao đổi cấp cao và các cơ chế hợp tác song phương dưới nhiều hình thức.

Iran lên kế hoạch tổ chức vòng đàm phán mới với Saudi Arabia

Đại sứ Iran tại Baghdad cho biết: “Chúng tôi đã có ba vòng đàm phán với Saudi Arabia và vòng thứ tư sẽ diễn ra sau khi thành lập chính phủ mới ở Iran."

Nhật Bản, Mỹ kêu gọi Trung Quốc giảm hơn nữa lượng khí thải CO2

Ngoại trưởng Motegi nhấn mạnh Nhật Bản và Mỹ nhất trí kêu gọi Trung Quốc hoàn thành trách nhiệm giảm lượng khí thải tương ứng với vị thế của quốc gia này.

Đức, NATO nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mở cửa sân bay Kabul

Thủ tướng Đức cho rằng cần duy trì việc mở cửa sân bay Kabul, bởi đây cũng là điểm đến của viện trợ y tế hoặc nhân đạo, cũng là nơi có tầm quan trọng hàng đầu đối với công việc của Liên hợp quốc.

Ấn Độ tiếp xúc với đại diện chính trị của lực lượng Taliban tại Qatar

Các cuộc thảo luận tập trung vào vấn đề an toàn, an ninh, việc sơ tán công dân Ấn Độ bị mắc kẹt ở Afghanistan, việc đi lại của các công dân Afghanistan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 824
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 824
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76428769