Trong 24 giờ qua, thế giới có hơn 8 nghìn ca tử vong vì COVID-19

(ĐCSVN) – Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 549.400 ca nhiễm và 8.374 ca tử vong vì COVID-19, nâng tổng các con số thống kê tính đến sáng hôm nay (18/9) lên lần lượt 228.362.301 và 4.692.189 trường hợp. Châu Á vẫn là “tâm điểm” dịch bệnh khi số ca nhiễm mới tính theo ngày tiếp tục duy trì ở mức cao nhất thế giới.

Phản ứng của EU về thỏa thuận đối tác an ninh mới của Mỹ-Anh-Australia

Một người phát ngôn Ủy ban châu Âu (EC) cho biết, EU không được thông báo trước về thỏa thuận đối tác an ninh mới giữa Mỹ, Anh và Austlia, làm dấy lên lo ngại rằng châu Âu đang bị “gạt ra ngoài lề.”

Mỹ-Anh-Australia cam kết với IAEA về công nghệ tàu ngầm hạt nhân

IAEA nêu rõ, Mỹ-Anh-Australia đã thông báo rằng "mục đích chính của quan hệ hợp tác này là duy trì sức mạnh của cơ chế không phổ biến hạt nhân và uy tín của Australia về việc này"

Bộ Thương mại Trung Quốc chính thức đệ đơn xin gia nhập CPTPP

Bộ trưởng Thương mại Trung Quốc Vương Văn Đào đã gửi đơn xin gia nhập Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) tới Bộ trưởng Thương mại New Zealand Damien O'Connor.

Ngoại trưởng Hà Lan từ chức vì cuộc khủng hoảng Afghanistan

Ngoại trưởng Hà Lan Sigrid Kaag đã đệ đơn từ chức lên Nhà vua nước này sau khi bị Quốc hội phê phán về cách thức xử lý đối với tình hình thay đổi nhanh chóng tại Afghanistan.

Cam kết mạnh mẽ của Việt Nam trong giải quyết các thách thức toàn cầu

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham gia thảo luận trực tiếp với các nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo các nước về việc đối phó với những thách thức chung mà toàn nhân loại đang phải đối mặt.

Buôn bán bất hợp pháp súng, vũ khí gây tác hại tới hòa bình thế giới

Đại diện Việt Nam cho rằng cần bảo đảm chống buôn bán bất hợp pháp vũ khí, vừa tránh tác động tiêu cực đến năng lực quốc gia về bảo đảm quốc phòng, an ninh, kể cả trong các giai đoạn chuyển tiếp.

Dịch COVID-19: Các nước châu Á tăng tốc trên đường đua tiêm chủng

Các nước châu Á có những chiến lược tiêm vaccine COVID-19 khác nhau nhưng cùng chung động lực coi tiêm chủng như một giải pháp để hướng tới việc nới lỏng các biện pháp chống dịch.

Khi nào đại dịch sẽ kết thúc?

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia y tế nhận định: Nhìn vào cấu trúc di truyền và trình tự của virus Corona cũng như sự thay đổi của nó, chúng ta có thể khẳng định nó vẫn sẽ tiếp tục đột biến. Tuy nhiên, chúng ta sẽ vẫn sống tốt dù COVID-19 vẫn tồn tại.

Nghị định thư Montreal – một trong những hiệp định môi trường tích cực nhất

(ĐCSVN) – Vào ngày 16/9 hàng năm, cộng đồng quốc tế cùng kỷ niệm Ngày thế giới bảo vệ tầng ozone nhằm nêu bật vai trò của tầng ozone cũng như sự cần thiết phải tăng cường hợp tác quốc tế để hạn chế các nguy cơ mà hoạt động của con người có thể gây ra cho trái đất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 884
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 884
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77400821