Chuẩn bị tốt nội dung phiên họp Tiểu ban Kinh tế - Xã hội phục vụ Đại hội XIII của Đảng

(ĐCSVN) - Thủ tướng đề nghị trên cơ sở kinh nghiệm quản lý, điều hành và các ý kiến góp ý của các bộ, ngành, địa phương, các thành viên Thường trực Tiểu ban cho ý kiến cụ thể, chi tiết, nhất là đối với những nhiệm vụ đột phá để phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.

Nhóm tàu Hải Dương 8 dừng hoạt động ở vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam

(ĐCSVN) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết chiều ngày 7/8, nhóm tàu khảo sát Hải Dương 8 đã dừng hoạt động khảo sát địa chấn và rời khỏi vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa phía Đông Nam Việt Nam. Các cơ quan chức năng của Việt Nam đang tiếp tục theo dõi.

Công điện khẩn của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai

(ĐCSVN) – Vào hồi 17h ngày 8/8/2019, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai đã có công điện khẩn gửi các ban, ngành chức năng và các địa phương khu vực Tây Nguyên.

Cần thiết xây dựng Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở

(Chinhphu.vn) - Ngày 7/8, tại Hà Nội, Bộ Nội vụ tổ chức Tọa đàm khoa học "Cơ sở khoa học xây dựng Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở". Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn chủ trì Tọa đàm.

Thường trực Ban Bí thư làm việc với Tỉnh ủy Kon Tum

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/8, tại TP. Kon Tum, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Trần Quốc Vượng và Đoàn công tác đã làm việc với Tỉnh ủy Kon Tum về kết quả sau hơn 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh.

Trung Quốc huấn luyện quân sự ở Hoàng Sa là vi phạm chủ quyền của VN

(Chinhphu.vn) - Đây là khẳng định của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng ngày 7/8 khi trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Trung Quốc tiến hành huấn luyện quân sự ở khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Thủ tướng kêu gọi tạo bứt phá mới trong năng suất lao động

(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị về cải thiện năng suất lao động quốc gia, sáng 7/8, Thủ tướng đã chỉ ra lời giải cho bài toán năng suất lao động hiện nay, mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư và các tầng lớp kề vai sát cánh, chung sức đồng lòng, cùng nhau tạo nên một cuộc bứt phá mới trong năng suất lao động.

Hết năm nay 100% người có công là hộ nghèo phải ở nhà khang trang

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đang chuẩn bị hướng tới đợt cao điểm vì người nghèo năm 2019, đặt ra mục tiêu 16.500 hộ nghèo có người có công được ở trong nhà khang trang.

VPCP cùng Bộ Nội vụ và Truyền thông, Văn phòng Nội các Nhật Bản ký ghi nhớ hợp tác

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/8, tại Tokyo, Văn phòng Chính phủ (VPCP), Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản và Văn phòng Nội các Nhật Bản đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOC) về triển khai Chính phủ điện tử tại Việt Nam.

Việt Nam luôn tạo điều kiện để các Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ

(ĐCSVN)- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh vai trò quan trọng của các vị Đại sứ, là cầu nối hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với các nước mà các Đại sứ đại diện; khẳng định Nhà nước Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi để các Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Trang 889 trong 1310 << < 220 440 660 870 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 892 893 894 895 896 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 722
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 722
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78268304