Quan hệ Australia-Việt Nam: Chưa bao giờ mạnh mẽ hơn bây giờ

(Chinhphu.vn) - Mối quan hệ giữa Australia và Việt Nam chưa bao giờ mạnh mẽ hơn bây giờ. Hai nước chia sẻ tầm nhìn tương tự nhau đối với khu vực và thế giới. Cả hai nước đều muốn có thương mại mở và tự do trên biển. Trong vài năm qua, thương mại giữa hai nước ngày càng được tăng cường và đi vào chiều sâu.

Công tác lãnh đạo, chỉ đạo quyết định kết quả thực hiện Chỉ thị 05

(Chinhphu.vn) – Phân tích về các nhân tố quyết định đến những kết quả đạt được sau 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư ban hành nhiều chỉ thị, quy định về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và quyết liệt chỉ đạo các cấp ủy tổ chức triển khai thực hiện đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện Chỉ thị được hiệu quả, đồng bộ và chặt chẽ từ Trung ương xuống cơ sở.

Tưởng niệm 50 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Sáng 21/8 (tức 21/7 Âm lịch), nhiều địa phương đã trang trọng tổ chức lễ tưởng niệm 50 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ủng hộ doanh nghiệp Nhật hợp tác về dầu khí với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ghi nhận các đề xuất hợp tác về tìm kiếm thăm dò, khai thác dầu khí của JX NOEX, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đề nghị phía Công ty sớm làm việc cụ thể với Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cũng như các bộ ngành, đơn vị liên quan.

Việt Nam, Campuchia thống nhất nội dung hợp tác 28 lĩnh vực

(Chinhphu.vn) - Việt Nam và Campuchia vừa ký Biên bản Thỏa thuận với các nội dung, chương trình hợp tác cụ thể trong 28 lĩnh vực.

Cần coi trọng thị trường các nước ASEAN

(Chinhphu.vn) – Trong buổi nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Phnom Penh, Campuchia tối ngày 20/8, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh cần hết sức coi trọng thị trường các nước ASEAN, trong đó có Campuchia, trong bối cảnh căng thẳng thương mại hiện nay.

Thực hiện Nghị quyết số 49-NQ/TW, Chỉ thị số 33-CT/TW đạt kết quả quan trọng

(ĐCSVN) – Các đơn vị, địa phương trong đợt khảo sát đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 49-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị 33-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Vinh danh 129 bí thư chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác

(ĐCSVN) – 129 bí thư chi đoàn tiêu biểu của các tỉnh, thành đoàn, các đơn vị Quân đội trên địa bàn được vinh danh là những thủ lĩnh thanh niên vừa “hồng” vừa “chuyên”, luôn vượt lên chính mình, không ngại khó khăn hoàn thành nhiệm vụ.

Thúc đẩy quan hệ song phương hiệu quả, thực chất giữa Việt Nam và Ô-xtrây-li-a

(ĐCSVN)- Chuyến thăm của Thủ tướng Ô-xtrây-li-a Xcốt Mo-ri-xơn diễn ra trong bối cảnh quan hệ Việt Nam- Ô-xtrây-li-a phát triển mạnh mẽ, tin cậy chính trị ngày càng gia tăng, qua đó góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ song phương hiệu quả, thực chất giữa Việt Nam và Ô-xtrây-li-a.

Hợp tác giáo dục góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

(ĐCSVN) - Chiều 21/8, đoàn đại biểu cấp cao TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đã có buổi làm việc với trường Đại học Indonesia.
Trang 882 trong 1309 << < 220 440 650 870 875 876 877 878 879 880 881 882 883 884 885 886 887 888 889 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 484
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 484
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77994047