Thủ tướng đề nghị Kuwait mở rộng hợp tác dầu khí

(Chinhphu.vn) - Chiều nay, 3/9, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Khaled Ali Al Fadhel, Bộ trưởng Dầu mỏ kiêm Điện lực và nước Kuwait, Thủ tướng đề nghị Kuwait mở rộng đầu tư trong lĩnh vực dầu khí tại Việt Nam và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác giữa hai nước.

Phó Thủ tướng chủ trì họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống rửa tiền

(Chinhphu.vn) - Chiều 3/9, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống rửa tiền chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo nhằm đánh giá tiến độ, rà soát kết quả triển khai và đôn đốc các bộ, ngành thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách phục vụ cho đoàn đánh giá đa phương Nhóm châu Á-Thái Bình Dương về phòng chống rửa tiền (APG) vào cuối năm nay.

Tập trung tháo gỡ vướng mắc trong hoạt động thi hành án dân sự

(ĐCSVN) – Nghị định số 62/2015/NĐ-CP của Chính phủ đã bộc lộ nhiều vướng mắc, bất cập cần thiết phải sửa đổi, bổ sung cho phù hợp; đồng thời để đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất pháp luật về thi hành án dân sự và các văn bản pháp luật khác có liên quan…

Phát động Cuộc vận động góp ý kiến hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển kinh tế

(ĐCSVN) – Cuộc vận động nhằm khơi dậy sức sáng tạo, tinh thần trách nhiệm và huy động trí tuệ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với đất nước, góp phần triển khai thực hiện thành công các chủ trương của Đảng, nhất là các nghị quyết của Hội nghị lần thứ 5 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về vấn đề kinh tế.

Bác Hồ của chúng ta

(Chinhphu.vn) - Mỗi lần nói những lời trìu mến, thân thương về Bác Hồ kính yêu; mỗi dịp kỷ niệm Ngày sinh của Người; nghiên cứu, học tập và làm theo Người, chúng ta, bạn bè ta, nhất là các khoa học, thường nêu câu hỏi: Những gì đã tạo dựng, đã hun đúc nên thiên tài Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hoá thế giới? Tại sao ở trong con người Hồ Chí Minh lại kết hợp hài hoà, phong phú, bền chặt nhiều phẩm chất cao quý đến như vậy: Một người yêu nước, thương dân hết mực; một chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi để giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội, giải phóng con người; một lãnh tụ cộng sản xuất sắc, nhân hậu, được nhiều người, nhiều dân tộc ngưỡng mộ, tôn vinh; một người hiền của mọi thời đại?

Theo chân Bác, viết tiếp trang sử vàng, giành những thắng lợi mới

(Chinhphu.vn) – Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay và dưới sự lãnh đạo của Đảng, bước tiếp con đường mà Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, chúng ta nhất định sẽ tiếp tục giành những thắng lợi mới, xây dựng đất nước "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn".

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng 74 năm Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2019); 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người (1969-2019), sáng 1/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Lãnh đạo các nước gửi Điện và Thư mừng Quốc khánh Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019), lãnh đạo các nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, Vương quốc Campuchia, Cộng hòa Cuba, Liên bang Nga, Cộng hòa Singapore, Vương quốc Thái Lan, Cộng hòa Liên bang Myanmar đã có Điện và Thư mừng gửi Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Hơn 50 nghìn lượt khách vào Lăng viếng Bác dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9, 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Người, từ ngày 31/8 - 2/9/2019, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp 50.066 lượt khách vào Lăng viếng Bác, trong đó có 1.462 lượt khách nước ngoài.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

(ĐCSVN) - Ngày 1/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:
Trang 870 trong 1303 << < 220 430 650 863 864 865 866 867 868 869 870 871 872 873 874 875 876 877 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77149002