12 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19 nào đến thời điểm này. Như vậy, đã 12 ngày liên tục Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng

Sản xuất thành công sinh phẩm mới, Việt Nam làm chủ 2 phương pháp xét nghiệm COVID-19

(Chinhphu.vn) – Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19), sáng 27/4. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Mười năm, ba mặt trận và ‘bó đuốc’ đại đoàn kết

(Chinhphu.vn)- Bước vào năm cuối chặng đường 10 năm, đất nước mở mặt trận thứ ba chiến đấu với đại dịch cùng lúc với mặt trận chống tham nhũng, mặt trận phát triển kinh tế. Mười năm, ba mặt trận và chung “bó đuốc” đại đoàn kết trên cung đường Tổ quốc mùa Xuân.

Phó Thủ tướng Thường trực chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp lễ Phật đản và Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer, ngày 26/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm, chúc mừng các vị sư sãi, tín đồ phật giáo Nam tông Khmer tại chùa Chantarangsay, quận 3, TPHCM.

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

(ĐCSVN) – Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIII của Đảng.

Những thông tin tích cực từ cuộc chiến chống COVID-19

(ĐCSVN) – Đại dịch COVID-19 trên thế giới đã bước sang tháng thứ tư, với những kỷ lục về các ca nhiễm bệnh và tử vong liên tiếp được thiết lập. Tuy nhiên, hiện đã có những thông tin tích cực được phát đi từ “tâm dịch” châu Âu và thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) – nơi khởi phát và chịu thiệt hại nặng nề nhất bởi COVID-19 từ cuối năm 2019.

Việt Nam – một hình mẫu kiểm soát dịch bệnh hiệu quả

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc họp trực tuyến về hợp tác nghị viện chống đại dịch COVID-19 do Ủy ban Hợp tác liên nghị viện Hạ viện Indonesia tổ chức qua ứng dụng Zoom, Việt Nam được lãnh đạo các nước và dư luận quốc tế đánh giá là một hình mẫu kiểm soát dịch bệnh có hiệu quả và mang lại thành công lớn.

Thường trực Chính phủ họp về chương trình mục tiêu dành cho đồng bào dân tộc thiểu số

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (24/4), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ nghe báo cáo về đề xuất chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 và báo cáo về việc hoàn thiện dự thảo Quyết định của Thủ tướng về danh mục doanh nghiệp thực hiện thoái vốn đến hết năm 2020.

Nguy cơ dịch bệnh vẫn còn xung quanh chúng ta

(Chinhphu.vn) – Vấn đề này được đặt ra và thảo luận kỹ trong cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19), sáng 24/4, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo.

Cả nước chuyển sang giai đoạn mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, Việt Nam đã bước vào ngày thứ 8 liên tiếp không có ca mắc mới COVID-19. Cả nước đã chuyển sang giai đoạn mới phòng, chống dịch dài hơi hơn, căn cơ hơn cùng với phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm người dân sẵn sàng thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt.
Trang 774 trong 1306 << < 220 440 650 767 768 769 770 771 772 773 774 775 776 777 778 779 780 781 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 575
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 575
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77460913