Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng 'người bạn lớn của Việt Nam'

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 15/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dẫn Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến viếng Đại tướng Sisavath Keobounphanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước, ‘người bạn lớn của Việt Nam’, tại Đại sứ quán Lào tại Hà Nội.

Quốc hội Việt Nam trao tặng vật tư y tế cho một số nghị viện

(Chinhphu.vn) – Được sự ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội - Chủ tịch AIPA-41 Nguyễn Thị Kim Ngân, từ ngày 11-14/5, tại Nhà Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội - Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã đại diện cho Quốc hội Việt Nam trao tặng vật tư y tế cho một số Nghị viện và Tổ chức liên Nghị viện quốc tế.

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về COVID-19

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 15/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ nghe Ban Chỉ đạo quốc gia báo cáo về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Mọi hoạt động của các bên tại Hoàng Sa, Trường Sa mà Việt Nam không cho phép đều vô giá trị

(Chinhphu.vn) – Chiều 15/4, tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Lê Thị Thu Hằng đã làm rõ một số thông tin liên quan tới những diễn biến gần đây trên khu vực Biển Đông và việc Lào xây dựng thủy điện trên dòng chính sông Mekong.

"Giải pháp nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác an toàn, vệ sinh lao động"

(ĐCSVN) - Hội thảo phải trả lời được các câu hỏi: có tổ chức công đoàn thì công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) có tốt hơn nơi chưa có tổ chức công đoàn không? Công đoàn đã thực hiện tốt vai trò, quyền và nghĩa vụ của mình theo luật chưa? Công đoàn cơ sở đã đối thoại và thương lượng với người sử dụng lao động về ATVSLĐ như thế nào?

Đưa gần 200 công dân Việt Nam từ Philippines về nước

(ĐCSVN) - Những công dân về nước trong đợt này là các trường hợp đặc biệt khó khăn như trẻ em chưa đến tuổi thành niên, trong đó có trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai, những người có bệnh nền, sinh viên không có nơi cư trú do ký túc xá đóng cửa, khách du lịch bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19,…

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

Đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và các nước mà các đại sứ đại diện, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng, trong nhiệm kỳ này, với tinh thần làm việc trách nhiệm, phát huy vai trò cầu nối quan trọng của các vị Đại sứ, quan hệ Việt Nam và các nước sẽ tiếp tục được vun đắp, có bước phát triển mới, tốt đẹp hơn.

Chính phủ dự kiến 2 kịch bản tăng trưởng năm 2020

(ĐCSVN) - Chính phủ dự kiến 2 kịch bản tăng trưởng của Việt Nam năm 2020. Trong đó, kịch bản tốt là dự kiến GDP tăng khoảng 4,4-5,2% so với năm 2019; kịch bản xấu hơn là dự kiến GDP tăng khoảng 3,6-4,4% so với năm 2019.

Luôn biết ơn và trân trọng những tấm gương tiêu biểu học và làm theo Bác

(ĐCSVN) – Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, 147 tập thể, 233 cá nhân được tuyên dương tại buổi lễ, là những người tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP luôn dành những tình cảm biết ơn và trân trọng nhất đối với những tập thể, cá nhân đang lao động, cống hiến và thầm lặng hy sinh vì quê hương, vì sự phát triển TP.

Thủ tướng: Không được ép dân ký đơn từ chối nhận hỗ trợ của Nhà nước

(ĐCSVN)- Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu chính quyền các cấp không được ép dân ký đơn từ chối nhận hỗ trợ của Nhà nước, nếu phát hiện được thì xử lý nghiêm như trường hợp gian lận.
Trang 768 trong 1306 << < 220 440 650 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 775 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 799
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 799
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77476789