Huy động các nguồn lực mới để lan tỏa trách nhiệm bảo vệ môi trường

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (16/6), Quốc hội thảo luận dự án Luật Bảo vệ môi trường, trong đó có nhiều nội dung quan trọng nhằm thay đổi quan điểm phát triển về lĩnh vực bảo vệ môi trường, nâng cao hiệu quả quản lý của các cơ quan nhà nước và lan tỏa trách nhiệm bảo vệ môi trường ra toàn xã hội.

Đưa 266 công dân Việt Nam từ Kuwait, Qatar, Ai Cập về nước

(Chinhphu.vn) - Công dân trên chuyến bay gồm phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi, người bệnh nặng và lao động đã hết hợp đồng hoặc bị cắt hợp đồng, phải nghỉ không lương nhiều tháng.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Chống ô nhiễm môi trường như chống giặc

(Chinhphu.vn) – Đăng đàn phát biểu trước Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà nhấn mạnh đến một số giải pháp xuyên suốt của Chính phủ và ngành tài nguyên và môi trường, trong đó phải coi việc “chống ô nhiễm môi trường như chống giặc” nhằm bảo đảm sức khoẻ và đời sống nhân dân.

Để Việt Nam vẫn là ngôi sao sáng trên bầu trời thế giới

(Chinhphu.vn) – Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu đề nghị cần thực hiện giải pháp để nâng cao chất lượng nhân viên y tế tuyến xã, tuyến huyện là nhu cầu cấp bách. Có chiến lược đầu tư rõ ràng để nâng cao chất lượng, đặc biệt ở khu vực vùng sâu vùng xa. Có như vậy khi có những dịch bệnh mới Việt Nam vẫn là ngôi sao sáng trên bầu trời thế giới.

Phải tranh thủ thời cơ để cải thiện vị thế đất nước

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Chúng ta cần tranh thủ cơ hội đã kiểm soát tốt dịch bệnh trước nhiều nước trên thế giới, tranh thủ thời cơ để cải thiện vị thế Việt Nam trên trường quốc tế ở tất cả các lĩnh vực.

Mỗi nhà báo phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, không để tiêu cực chi phối

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt, tuyên dương Người làm báo tiêu biểu, ngày 13/6, đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cho rằng: mỗi nhà báo phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiệt huyết và không bị tình cảm cá nhân lấn át, mất đi tính khách quan, trung thực của mỗi tác phẩm báo chí…

Phấn đấu mỗi người làm báo là một tấm gương điển hình

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh: Hội nghị “Gặp mặt, tuyên dương Người làm báo tiêu biểu” là cơ hội để những người làm báo cả nước giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm; từ đó, nâng cao trách nhiệm, lòng yêu nghề, động viên nhau thực hiện tốt nhiệm vụ, để mỗi người làm báo đều là một tấm gương điển hình.

Giữ gìn, phát triển Báo Nhân Dân xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng, với truyền thống hào hùng, tập thể Bộ Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân đoàn kết, quyết tâm, giữ gìn và phát triển Báo Nhân Dân xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Nhân dân đòi hỏi đất nước từng ngày tiến bước

(Chinhphu.vn) - Khẳng định “chậm lại chút sẽ thụt lùi, trong khi người dân đòi hỏi đất nước từng ngày tiến bước”, nên nhiệm kỳ qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ “từ sớm tới khuya tất bật”, “với tinh thần anh em cùng bảo nhau làm cho tốt, đưa đất nước đi lên”.

Quốc hội thảo luận dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Quốc hội

(Chinhphu.vn) - Họp phiên toàn thể tại Hội trường chiều 9/6, Quốc hội đã thảo luận về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Quốc hội.
Trang 757 trong 1305 << < 220 440 650 750 751 752 753 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 800
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 800
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77415823