Điện và Thư mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020), lãnh đạo các nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, Vương quốc Cam-pu-chia, Cộng hòa Cuba, Liên bang Nga, Ma-lai-xi-a, Thái Lan, Xinh-ga-po, Mi-an-ma đã có Điện và Thư mừng gửi Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Đưa hơn 340 công dân Việt Nam từ Thái Lan về nước

(ĐCSVN) - Ngay sau khi hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Vân Đồn, những người tham gia chuyến bay đã được kiểm tra y tế và đưa về cơ sở cách ly tập trung theo đúng quy định.

Sáng 3/9, không ghi nhận ca mắc mới COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 6h ngày 3/9 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, không ghi nhận ca mắc mới, hiện số ca mắc tại Việt Nam là 1.046.

Không lơ là chủ quan trong công tác phòng, chống thiên tai

Chiều 1/9, phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp về tình hình thiên tai những tháng cuối năm và giải pháp cấp bách cần triển khai thực hiện, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị chính quyền các cấp từ Trung ương đến địa phương luôn chủ động, không lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống thiên tai.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 1/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945-2020) và chuẩn bị tiến hành đại hội các đảng bộ trực thuộc Trung ương tiến tới Đại hội XIII của Đảng, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, có bài viết quan trọng với tiêu đề "Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới". Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết:

“Ăn lán, ngủ rừng”, bám trụ biên giới ngăn chặn đại dịch

(Chinhphu.vn) - Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", nhiều tháng qua, trên tuyến biên giới, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng luôn phát huy vai trò, hiệu quả trên tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19; đến từng ngõ, gõ từng nhà tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các biện pháp phòng, chống, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

Phản ứng của Việt Nam trước việc Trung Quốc tập trận, bắn tên lửa tại Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Quan điểm nhất quán của Việt Nam là mọi hoạt động ở quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa của Việt Nam mà không được Việt Nam cho phép là vi phạm chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo này, không có lợi cho hòa bình, ổn định, trật tự, an ninh, an toàn, tự do hàng không và hàng hải trên Biển Đông.

Công an nhân dân – 75 năm đồng hành cùng đất nước

(Chinhphu.vn) - Kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám lịch sử và Quốc khánh 2/9 cũng là thời điểm đánh dấu 75 năm xây dựng, trưởng thành của Công an nhân dân Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý tập trung, thống nhất của Nhà nước, CAND luôn khẳng định rõ vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng của trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; luôn thể hiện bản chất cách mạng, bản lĩnh chính trị, xứng đáng là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Cổng dữ liệu quốc gia Data.gov.vn chính thức đi vào hoạt động

(ĐCSVN) - Cổng dữ liệu quốc gia là điểm đầu mối truy cập thông tin, dữ liệu trên mạng Internet phục vụ việc công bố dữ liệu mở, cung cấp thông tin về chia sẻ dữ liệu của cơ quan nhà nước; cung cấp các tài liệu, dịch vụ, công cụ, ứng dụng xử lý, khai thác dữ liệu được công bố bởi các cơ quan nhà nước.
Trang 722 trong 1306 << < 220 440 650 715 716 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 728 729 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1004
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1004
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77513272