Tập trung kiểm tra, giám sát người đứng đầu, cán bộ chủ trì cơ quan, đơn vị

(Chinhphu.vn) - Tập trung kiểm tra, giám sát cấp ủy tổ chức đảng, người đứng đầu, cán bộ chủ trì cơ quan, đơn vị trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, trách nhiệm nêu gương và thực hiện chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn được giao và ở những nơi dễ phát sinh vi phạm, có nhiều bức xúc nổi cộm, dư luận quan tâm.

Thủ tướng: Xây dựng nền kinh tế tự chủ, giảm phụ thuộc vào chuỗi cung ứng ngoài nước

(Chinhphu.vn) - Phải chú trọng đẩy mạnh hơn xây dựng một nền kinh tế tự chủ, giảm phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu và chuỗi cung ứng ngoài nước. Muốn vậy, phải đề cao nội lực, chú ý thị trường nội địa với 100 triệu dân.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chủ trì họp Đoàn Việt Nam dự Đại hội đồng AIPA 41

(Chinhphu.vn) - Sáng 4/9, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng, Trưởng ban Tổ chức Đại hội đồng lần thứ 41 Hội đồng Liên nghị viện ASEAN (Đại hội đồng AIPA 41) đã chủ trì họp Đoàn Việt Nam dự Đại hội đồng AIPA 41.

Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) – Toàn ngành Tổ chức xây dựng đảng cần thực hiện nghiêm túc Quy định số 205 của Bộ Chính trị để tăng cường siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong công tác cán bộ, góp phần đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng chạy chức, chạy quyền nhất là trong việc chuẩn bị nhân sự đại hội đảng bộ các cấp. Kiên quyết chống các biểu hiện cơ hội, cục bộ, phe cánh, lợi ích nhóm...

Gợi mở những định hướng chiến lược

(ĐCSVN) – Để chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng, là người đứng đầu Đảng ta, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã liên tục có những chỉ đạo tầm chiến lược. Đáng chú ý là 3 bài viết ở 3 thời điểm trước thềm Đại hội Đảng từng cấp.

Tiếng nói Việt Nam bảy lăm năm thu trước vang vọng thu này

(ĐCSVN) - Đài Tiếng nói Việt Nam, người con yêu dấu của Cách mạng tháng Tám 1945 đã bước vào độ tuổi 75 cùng Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại, Đài đã anh dũng, sáng tạo, phấn đấu và chiến đấu kiên cường, lập nên những chiến công hiển hách, trở thành người bạn gần gũi, tin yêu của mọi người, mọi nhà, cả trong và ngoài nước.

Tích hợp 7 loại giấy phép môi trường làm 1: Nên hay không?

(ĐCSVN) - Đề xuất chỉ dùng 1 loại giấy phép môi trường thay thế 7 loại giấy tờ thủ tục hành chính cấp phép về môi trường là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu khi thảo luận về dự thảo Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi).

Hồi sinh và vững bước đi tới tương lai

(Chinhphu.vn) - Giải phóng để phát triển, giải phóng dân tộc để phát triển dân tộc, mở ra những tiền đề và điều kiện để dân tộc ta chẳng những hồi sinh mà còn vững bước đi tới tương lai, trên con đường lớn của lịch sử Độc lập-Tự do-Hạnh phúc.

Tết Độc lập

(Chinhphu.vn) – Tại buổi lễ kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chia sẻ với các bạn bè và đối tác quốc tế, khi xuân sang, người dân Việt Nam có “Tết Dân tộc” và khi tiết trời vào thu, người dân Việt Nam có “Tết Độc lập” - ngày 2/9, mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng, sâu sắc.

Hội nghị SOM ASEAN đặc biệt về Quan hệ đối ngoại ASEAN

(ĐCSVN) - Các nước nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt của Hội nghị, đánh giá cao sáng kiến của Việt Nam chủ động tổ chức Hội nghị, tạo cơ hội để trao đổi tổng thể về quan hệ đối ngoại của ASEAN, xây dựng cách tiếp cận chung chiến lược, toàn diện và hiệu quả trong triển khai quan hệ đối ngoại của ASEAN khi tình hình thế giới và khu vực diễn biến nhanh chóng, phức tạp hiện nay.
Trang 721 trong 1306 << < 220 440 650 714 715 716 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 728 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 436
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 436
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77536538