Việt Nam lên tiếng về Công hàm chung của Anh, Pháp và Đức về Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Việt Nam hoan nghênh lập trường của các nước về vấn đề Biển Đông phù hợp với luật pháp quốc tế.

Cho ý kiến về Đề án nhân sự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII

(ĐCSVN) - Đồng chí Sơn Minh Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương đề nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, các Tiểu ban của Đại hội khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ được phân công, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Quan điểm của Việt Nam trước tình hình căng thẳng leo thang tại Karabakh

(ĐCSVN) - Việt Nam lo ngại trước những thông tin về xung đột, ủng hộ các nỗ lực trung gian hòa giải của Nhóm Minsk OSCE và kêu gọi các bên kiềm chế, chấm dứt leo thang căng thẳng tình hình, vì lợi ích của người dân hai nước, giải quyết xung đột thông qua biện pháp hòa bình trên cơ sở luật pháp quốc tế, góp phần vào hòa bình, ổn định tại khu vực và trên thế giới.

Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ với Trung Quốc

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Lê Hoài Trung khẳng định Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ với Trung Quốc; mong muốn cùng Trung Quốc thực hiện tốt nhận thức chung cấp cao, phát huy điểm đồng và truyền thống hữu nghị, tiếp tục củng cố tin cậy chính trị, mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác trên các lĩnh vực, kiểm soát tốt bất đồng trên cơ sở tôn trọng lợi ích chính đáng của nhau phù hợp luật pháp quốc tế, đưa quan hệ hai nước tiếp tục phát triển tích cực, bền vững.

Tròn 1 tháng Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 ở cộng đồng

(ĐCSVN)- Bản tin của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 sáng ngày 2/10 cho biết, Việt Nam không có thêm ca mắc COVID-19 mới. Đến nay là tròn 1 tháng Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 ở cộng đồng. Hiện 1.018 bệnh nhân COVID-19 ở nước ta đã được chữa khỏi.

Tổ công tác của Thủ tướng: Không để ‘văn bản chồng chất lên văn bản’

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình các bộ, cơ quan có quyết liệt, nhưng việc nợ đọng văn bản còn nhiều, Tổ công tác của Thủ tướng đề nghị các bộ, cơ quan phải tập trung xử lý dứt điểm tình trạng nợ đọng, không làm ảnh hưởng đến kết quả, sự cố gắng, nỗ lực của cả nhiệm kỳ Chính phủ. Đồng thời phải cải cách, không thể để tình trạng ban hành quá nhiều văn bản, "văn bản chồng chất lên văn bản".

Đưa hơn 230 công dân Việt Nam từ Thái Lan về nước

(Chinhphu.vn) - Ngay sau khi hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được kiểm tra y tế và đưa về cơ sở cách ly tập trung theo đúng quy định.

Hơn 350 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn

(Chinhphu.vn) - Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người ốm đau, lao động hết hạn hợp đồng, sinh viên không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Việt Nam luôn coi Anh là đối tác hàng đầu

(Chinhphu.vn) - Chiều 30/9, tiếp Bộ trưởng Ngoại giao và Phát triển Vương quốc Anh Dominic Raab đến chào xã giao nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, Thủ tướng nhấn mạnh Anh là đối tác thương mại lớn của Việt Nam tại châu Âu; đề nghị hai bên sớm kết thúc đàm phán, ký kết và đưa vào thực thi Hiệp định Thương mại song phương.

Xứng đáng là cơ quan tham mưu chiến lược quan trọng và tin cậy của Đảng về kinh tế - xã hội

(ĐCSVN) – Nhìn lại chặng đường 70 năm xây dựng và trưởng thành, có thể khẳng định, Ban Kinh tế Trung ương đã hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Trang 710 trong 1309 << < 220 440 650 703 704 705 706 707 708 709 710 711 712 713 714 715 716 717 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 498
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 498
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78132076